Mô tả công việc
                        •	Xây dựng chính sách phúc lợi cho hệ thống nhân sự trong kinh doanh.
•	Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng mua hàng, bán hàng với đối tác.
•	Phê duyệt phương án kinh doanh của nhóm.
•	Hướng dẫn, kỷ luật nhân viên và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên hoặc nhóm kinh doanh để đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu.
•	Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban Lãnh đạo.
•	Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp trên liên quan đến chuyên môn
                        Yêu cầu công việc
                        Tiếng Hàn và tiếng Anh lưu loát; Kinh nghiệm đàm phán tốt, quản lý đội ngũ bán hàng hiệu quả, hòan thành công việc tốt; Linh động, có khả năng làm việc ở môi trường đa quốc gia; Có khả năng làm việc độc lập, khả năng truyền đạt và có kinh nghiệm đào tạo nhân viên
                        Quyền lợi
                         Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH