Mô tả công việc
• Xây dựng chính sách phúc lợi cho hệ thống nhân sự trong kinh doanh.
• Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng mua hàng, bán hàng với đối tác.
• Phê duyệt phương án kinh doanh của nhóm.
• Hướng dẫn, kỷ luật nhân viên và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên hoặc nhóm kinh doanh để đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu.
• Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban Lãnh đạo.
• Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp trên liên quan đến chuyên môn
Yêu cầu công việc
Tiếng Hàn và tiếng Anh lưu loát; Kinh nghiệm đàm phán tốt, quản lý đội ngũ bán hàng hiệu quả, hòan thành công việc tốt; Linh động, có khả năng làm việc ở môi trường đa quốc gia; Có khả năng làm việc độc lập, khả năng truyền đạt và có kinh nghiệm đào tạo nhân viên
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH