Loading...

Quản lý sản phẩm điện thoại ASUS

Khu vực tuyển: Quận 10 Hạn nộp hồ sơ: 06/02/2024 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 74

Mô tả công việc

- Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích thị trường nhằm xác định nhu cầu của người tiêu dùng, phân khúc thị trường và thông tin của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất lựa chọn các dòng sản phẩm điện thoại, cấu hình máy, số lượng sản phẩm và điều chỉnh giá cả cho phù hợp với từng sản phẩm, từng phân khúc khách hàng khi phân phối về Việt Nam.
- Xác định mục tiêu và chiến lược sản phẩm, đặt ra mục tiêu kinh doanh cho từng sản phẩm, xác định phân khúc giá cả phù hợp và các sản phẩm cạnh tranh ở từng phân khúc.
- Nắm bắt được điểm mạnh của sản phẩm để xây dựng các chiến lược tiếp thị và quảng cáo phù hợp nhằm tăng độ nhận diện và thu hút khách hàng.
- Lựa chọn các kênh bán lẻ phù hợp để phân phối sản phẩm, kết hợp chặt chẽ với các công ty, đại lý, đối tác kinh doanh sản phẩm điện thoại.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất của sản phẩm trong suốt quá trình kinh doanh, thu thập phản hồi của người tiêu dùng nhằm đưa ra các điều chỉnh và cải tiến cho phù hợp.
- Xác định rủi ro và các yếu tố ảnh hưởng để xây dựng các chiến lược dự trù, khắc phục.

Yêu cầu công việc

+ Trình độ chuyên môn: Người đảm nhận vị trí trên phải tốt nghiệp đại học ngành Kinh tế ở nước ngoài.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý sản phẩm điện thoại tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực bán buôn, bảo trì, sửa chữa, bảo dưỡng máy móc, thiết bị máy tính, thiết bị liên lạc.
+ Yêu cầu khác: Người lao động phải am hiểu các dòng sản phẩm điện thoại đa dạng của Tập đoàn Asus, nắm bắt được cấu hình, thông số kỹ thuật của từng sản phẩm và thông tin của các sản phẩm cạnh tranh ở từng phân khúc. Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, có kiến thức về các phương pháp quản lý rủi ro, nghiên cứu thị trường và sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ như Google Trends, Surveymonkey, nTask. Có kỹ năng phân tích dữ liệu, phân tích tâm lý khách hàng, xây dựng và hoạch định chiến lược phát triển và quảng bá sản phẩm. Có kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận tỉ mỉ trong công việc, có khả năng tổ chức và quản lý công việc hiệu quả, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc. Bên cạnh đó ứng viên phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung để làm việc với đội ngũ nhân viên của công ty mẹ và giao tiếp với đối tác một cách hiệu quả.

Quyền lợi

- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực;
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc;
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 22/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 06/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ASUS (VIỆT NAM)
Địa chỉ: 285 Cách Mạng Tháng Tám
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: