Loading...

Giám đốc Điều hành

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 06/02/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 74

Mô tả công việc

- Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong công tác điều hành hoạt động của công ty.
- Phân tích tình hình kinh doanh của công ty và thị trường để kịp thời tư vấn cho Tổng Giám đốc trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Nắm bắt điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ để đưa ra hướng kinh doanh phù hợp cho dịch vụ của công ty;
- Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển kinh doanh các dịch vụ của Công ty nhằm đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh và chất lượng dịch vụ hiệu quả đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tăng cường mối quan hệ với khách hàng (mới và hiện tại) trong suốt thời gian ký hợp đồng với họ để khuyến khích gia hạn hợp đồng;
- Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty sao cho đảm bảo tuân thủ chặt chẽ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp;
- Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc về việc duy trì hiệu quả của toàn bộ kế hoạch nhân sự, cơ cấu tài chính của công ty.

Yêu cầu công việc

+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh tại nước ngoài.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm về điều hành các hoạt động của công ty, từng đảm nhận các vị trí Giám đốc điều hành tại các công ty nước ngoài hoạt động về lĩnh vực bán buôn, sửa chữa máy móc, thiết bị rò rỉ ở nước ngoài.
+ Yêu cầu khác: Có kiến thức sâu rộng về các sản phẩm máy móc, thiết bị rò rỉ mà công ty đang kinh doanh cũng như nhu cầu thị trường và các nguồn khách hàng tiềm năng cho dòng sản phẩm này. Nắm bắt tổng quát thị trường trong và ngoài nước đặc biệt là thị trường Trung Quốc nhằm đưa ra các chiến lược vận hành và kế hoạch kinh doanh cho phù hợp. Có khả năng truyền đạt tư duy cảm hứng làm việc cho cả công ty, có tầm nhìn xa trông rộng, mang lại hiệu quả trong quá trình vận hành hoạt động của công ty. Có khả năng lãnh đạo và quản lý công việc hiệu quả, có tinh thần trách nhiệm cao. Bên cạnh đó, ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Trung, có kỹ năng giao tiếp tốt để có thể đại diện công ty trong các hoạt động với đối tác.

Quyền lợi

- Chế độ bảo hiểm - Nghỉ phép năm - Đào tạo
- Chế độ thưởng - Đồng phục - Phụ cấp thâm niên
- Tăng lương - Du lịch - Công tác phí

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 22/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 06/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP HYSTRONG
Địa chỉ: Số 9, Đường Nguyễn Hữu Cảnh
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: