Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 06/02/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 175

Mô tả công việc

• Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng đến từ Nhật Bản.
• Xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng Nhật Bản
• Đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng. Xác định nguyên nhân của vấn đề, lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất, sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời, theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng
• Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
• Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
• Chủ động liên hệ với khách hàng Nhật Bản các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;
• Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
• Từ các yêu cầu của khách hàng Nhật Bản, truyền đạt và hướng dẫn các thành viên người Việt Nam trong nhóm về hướng giải quyết một cách rõ ràng, chính xác.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế quốc tế;
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc với chức danh: Chuyên viên chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp tại Nhật Bản và có ít nhất 01 năm làm việc cùng vị trí tại doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực IT, xử lý dữ liệu tại Việt Nam.
- Thông thạo tiếng Nhật, tiếng Anh. Tác phong, văn hóa làm việc chuyên nghiệp để có thể trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, thực hiện tốt chức năng chăm sóc khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp Nhật Bản, một cách hiệu quả, tạo sự tin tưởng với các khách hàng là các thương hiệu Nhật Bản sang đầu tư kinh doanh tại thị trường Việt Nam;
- Có mối quan hệ với các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư sản xuất kinh doanh vào Việt Nam để duy trì mạng lưới khách hàng hiện tại và mở rộng mạng lưới khách hành trong tương lai.


Quyền lợi

• Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 21/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 06/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH JUST FINE VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 195 đường Điện Biên Phủ
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+
z