Loading...

Chuyên viên phân tích thương mại quốc tế

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 06/02/2024 Mức lương: 55 triệu Lượt xem: 83

Mô tả công việc

• Thực hiện công tác phân tích, nghiên cứu khảo sát các thị trường tiềm năng, đẩy mạnh công tác phát triển thị trường quốc tế.
• Tìm kiếm, liên hệ với các khách hàng tiềm năng, đàm phán thương lượng chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
• Thiết lập mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài, thực hiện tốt hoạt động kinh doanh.
• Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho Trưởng đơn vị về các vấn đề có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu như: thị trường, hàng hóa, giá cả, khách hàng, đối tác, ...
• Hỗ trợ thông tin cho các luật sư tư vấn cho khách hàng trong lĩnh vực thương mại quốc tế. Cụ thể, công việc chính mà chuyên viên này đảm nhiệm là cập nhật và phân tích các thỏa thuận thương mại quốc tế, hiệp định thương mại tự do, đánh giá khả năng tiếp cận thị trường và các vấn đề liên quan đến thuế và hải quan, phân tích ảnh hưởng về mặt kinh tế, pháp lý, môi trường đầu tư của các thỏa thuận và hiệp định này đối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, hỗ trợ về thông tin và dữ liệu phục vụ việc tư vấn cho các khách hàng tiềm năng của Công Ty.

• Phối hợp với các luật sư triển khai hoạt động chuyên môn nghiệp vụ về quản lý thương mại quốc tế trên phạm vi các nước trong khối liên hiệp JAO và toàn cầu hóa, bao gồm: xuất nhập khẩu; xúc tiến thương mại quốc tế; phòng vệ thương mại; thương mại điện tử và kinh tế số; chính sách phát triển quan hệ kinh tế, thương mại, công nghiệp với các nước, vùng lãnh thổ, khu vực, tiểu vùng, các tổ chức quốc tế và tổ chức kinh tế thương mại, công nghiệp.
• Tổng hợp tình hình, tiến hành phân tích tổng kết, đánh giá hiệu quả công việc và báo cáo cho luật sư hợp danh và luật sư điều hành.

Yêu cầu công việc

• Ứng viên phải có bằng đại học quốc tế (hệ đào tạo 4 năm) trở lên chuyên ngành luật và có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành tư vấn dịch vụ pháp lý.
• Ứng viên phải có ít nhất hai bằng đại học quốc tế ở hai chuyên ngành khác nhau, trong đó một bằng liên quan đến ngành luật.
• Ứng viên phải có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong ngành tư vấn luật, chuyên về vị trí phân tích thương mại quốc tế (tối thiểu 3 năm).
• Ứng viên phải có kinh nghiệm làm việc tại các công ty tập đoàn đa quốc gia.

Quyền lợi

- Người lao động được hưởng quyền lợi theo luật lao động và chính sách của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 19/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 06/02/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty Luật TNHH Baker & McKenzie (Việt Nam)
Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà Vietcombank, Số 5 Công trường Mê Linh
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: