Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động hàng ngày của chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh.
Lập kế hoạch phân bổ nguồn vốn theo ngân sách cho các kế hoạch vận hành, đầu tư và phát triển các dự án kinh doanh tại chi nhánh.
Xây dựng các mối quan hệ tin cậy với các đối tác chính và các bên liên quan trong lĩnh vực hoạt động của công ty.
Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của chi nhánh.
Thực hiện công việc tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và quản lý đội ngũ nhân sự tại chi nhánh.
Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các sự cố, vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động.
Là người đứng đầu chi nhánh, đại diện đàm phán, làm việc với đối tác, khách hàng và các cơ quan trong quá trình hoạt động của chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh hoặc Công nghệ thông tin.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động tối thiểu 07 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí cấp quản lý như: Trưởng chi nhánh, Trưởng phòng tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc. Hiểu biết sâu rộng về các công nghệ và xu hướng mới trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Kỹ năng quản lý tài chính để đảm bảo chi nhánh hoạt động hiệu quả và tuân thủ ngân sách. Kỹ năng quản lý dự án, khả năng lãnh đạo và tạo động lực cho đội ngũ. Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác. Ưu tiên lao động có sẵn mối quan hệ với các khách hàng và đối tác trong cùng lĩnh vực.
Quyền lợi
lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ.