Mô tả công việc
- Phụ trách nhận thông tin các đơn hàng cần giao, chuẩn bị đơn hàng từ giai đoạn nhập kho, kiểm tra số lượng và chất lượng đến khi bàn giao tận tay khách hàng.
- Liên lạc với người mua sản phẩm/dịch vụ, nhân viên phân phối, nhân viên bán hàng hoặc nhân viên kinh doanh, các điểm bán hàng, cửa hàng, nhà cung cấp và nhà phân phối.
- Theo dõi, duy trì, lưu trữ cơ sở dữ liệu về đơn hàng. Làm việc với bộ phận vận chuyển hoặc các đối tác phụ trách vận chuyển. Làm việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời và đạt tiêu chuẩn chất lượng.
- Thống kê các số liệu về nhập hàng, dự báo hiệu suất giao hàng để cân đối số lượng lưu giữ hàng hóa trong kho.
- Báo cáo lên cấp trên về phản hồi, ý kiến của khách hàng liên quan đến đơn hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Được đào tạo chuyên ngành Tiếng anh thương mại, Quản trị Logistics ít nhất 1 năm.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm ở vị trí Nhân viên quản lý đơn hàng ở các công ty nước ngoài trong lĩnh vực bán buôn hàng hoá xuất nhập khẩu, thường xuyên làm việc với các khách hàng và đối tác nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có kỹ năng thống kê phân tích số liệu về đơn hàng để hiểu, đánh giá đúng về chất lượng và khả năng lưu giữ hàng hóa của kho cho công ty. Sử dụng thành thạo phần mềm hỗ trợ lưu trữ quản lý đơn hàng như TrustSales, OnlineCRM, Sapo GO. Thành thạo tiếng Anh, Hàn. Có khả năng xử lý, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, ứng biến tốt. Có kinh nghiệm làm việc cũng như am hiểu phong cách, văn hoá giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng, đối tác nước ngoài. Có trách nhiệm cao, nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định.
Quyền lợi
- Thưởng nóng, thưởng Lễ tết, du lịch, sinh nhật, tháng lương thứ 13, BHXH.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.