Mô tả công việc
- Phân tích thị trường, xây dựng và hoạch định chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu tổng thể và kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Quản lý và kiểm soát các hoạt động về mảng marketing, điều hướng marketing, chịu trách nhiệm về chất lượng của các chiến lược marketing.
- Thiết lập, kiểm soát và phân bố nguồn ngân sách marketing một cách hợp lý, đảm bảo các hoạt động marketing được thực hiện một cách hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí.
- Phát triển thương hiệu thông qua việc đề xuất và thực hiện các chiến lược truyền thông, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông phù hợp để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
- Quản lý và thực hiện các hoạt động PR, tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo.
- Theo dõi xu hướng thị trường để điều chỉnh chiến lược marketing của công ty cho phù hợp.
- Làm việc với bộ phận bán hàng để đưa ra chiến lược giá, các chương trình khuyến mãi nhằm tối ưu hoá lợi nhuận, thị phần và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing tại nước ngoài.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc Marketing tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực bán buôn vải, hàng may sẵn, giày dép ở nước ngoài.
+ Yêu cầu khác: Ứng viên cần có khả năng lãnh đạo, khả năng quản lý công việc tốt, có kinh nghiệm dẫn dắt đội nhóm thực hiện các dự án marketing. Có kinh nghiệm phụ trách các chiến lược marketing tổng thể, có kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing cũng như có thể viết quảng cáo và có khả năng dự toán, quản lý nguồn ngân sách. Có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và khả năng đa nhiệm, có kỹ năng giao tiếp tốt và sử dụng thành thạo các phần mềm phân tích, thống kê. Nắm bắt được xu hướng thị trường trong nước và quốc tế cũng như thị hiếu của khách hàng để xây dựng chiến lược tiếp thị cho phù hợp. Bên cạnh đó sử dụng thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc cho vị trí này nhằm đem lại hiệu quả công việc khi giao tiếp và làm việc với đối tác, khách hàng.
Quyền lợi
- Lương và chế độ đãi ngộ theo thỏa thuận;
- Được đào tạo liên tục và định kỳ về chuyên môn, sản phẩm và kỹ năng làm việc;
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỉ... theo luật lao động;
- Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển;
- Dự án lớn áp dụng các công nghệ tiên tiến nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển;
- Học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN;
- Du lịch hàng năm, teambuilding, event;