Loading...

Phó Tổng Giám Đốc

Khu vực tuyển: Quận Bình Tân Hạn nộp hồ sơ: 02/02/2024 Mức lương: 10 triệu Lượt xem: 72

Mô tả công việc

Tham mưu giúp việc cho Tổng giám đốc trong công tác quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của Công ty. Lập kế hoạch sản xuất theo đơn hàng, xây dựng quy trình làm việc cho phân xưởng. Cập nhật tổng hợp số liệu về xuất, nhập hàng hóa để đối chiếu/báo cáo cho các bộ phận liên quan hoặc Ban Tổng giám đốc khi có yêu cầu. Hướng dẫn, giám sát và đôn đốc nhân viên làm việc theo đúng quy trình công nghệ sản xuất. Xử lý các vi phạm kỷ luật nhân viên trong Công ty. Giải quyết sự cố phát sinh trong qúa trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Tư vấn cho các nhân viên trong phân xưởng về nghiệp vụ lĩnh vực chế tạo cơ khí sử dụng trong ngành sản xuất gạch men gốm sứ.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành cơ khí; nghe, nói và viết thành thạo tiếng Trung, tiếng Anh. Có 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực chế tạo cơ khí sử dụng trong ngành sản xuất gạch men gốm sứ. Có kinh nghiệm đọc hiểu bản vẽ, sử dụng thành thạo phần mềm Auto Cad. Có kinh nghiệm liên quan đến Thuế, Xuất nhập khẩu Hải quan, Môi trường, Phòng cháy chữa cháy. Nhiệt tình trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty và được đóng Bảo hiểm theo Luật Lao động. Hàng năm Khám sức khỏe định kì cho CBNV. Chính sách phúc lợi dành cho CBNV như : Quà tết trung thu, Quà tết nguyên đán

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 18/01/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Cơ khí

Hạn nộp hồ sơ: 02/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH HSIAN TAI
Địa chỉ: Lô B1/I, Đường 2A
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: