Loading...

Tổng Giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 02/02/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 75

Mô tả công việc

• Có trách nhiệm điều hành, quản lý toàn bộ hoạt động công ty. Xây dựng, phát triển và triển khai các hoạt động chiến lược tổng thể của công ty, đảm bảo toàn bộ hoạt động và quy trình kinh doanh đều tương thích với mục tiêu và giá trị cốt lõi của công ty.
• Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban. Đọc và phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược/điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh. Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí
• Chịu trách nhiệm với toàn bộ hoạt động về hoạt động kinh doanh, tài chính của công ty, bao gồm quản lý và giám sát nguồn lực tài chính của công ty, bao gồm quản lý ngân sách, dự án đầu tư và quản lý rủi ro về tài chính nhằm đảm bảo sự minh bạch và tự chủ trong quá trình phát triển kinh doanh. Chịu trách nhiệm cho doanh số, lợi nhuận
• Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh của công ty dựa theo nhu cầu thị trường tại Việt Nam để đạt được mục tiêu theo như yêu cầu của công ty mẹ.
• Phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh dài hạn và ngắn hạn để đảm bảo tăng trưởng và sự cạnh tranh của công ty trên thị trường.
• Chủ động thiết lập, xây dựng mục tiêu và các chỉ số hiệu suất cho hoạt động của công ty. Thống kê, đánh giá và theo dõi mức độ hoàn thành của các mục tiêu đặt ra nhằm đưa ra các quyết định về chiến lược thực tiễn dựa trên các phân tích về thị trường, xu hướng và tình hình kinh tế.
• Lãnh đạo và quản lý đội ngũ cấp cao, đảm bảo sự hiệu suất và cam kết của toàn bộ tổ chức, hướng đến xây dựng môi trường làm việc tích cực và năng động.
• Phối hợp với ban quản lý cấp cao để định hướng chiến lược kinh doanh và công nghệ, quản lý rủi ro và quy trình vận hành theo kế hoạch của Công ty.
• Giám sát và tư vấn với đội ngũ pháp lý để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu về lao động, xây dựng, công nghệ, và an toàn lao động.

Yêu cầu công việc

• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành và đã từng giữ các chức vụ như Tổng Giám đốc, Giám đốc, Quản lý cấp cao tại các công ty về hoạt động thương mại, sàn thương mại điện tử tại nước ngoài
• Có khả năng lãnh đạo, kỹ năng đàm phán để xây dựng và phát triển mạng lưới kinh doanh và mở rộng phạm vi thị trường
• Am hiểu quy trình và tiêu chuẩn quốc tế về quản lý tổng quan của các bộ phận trong công ty, đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ và hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện của doanh nghiệp
• Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia, môi trường quốc tế và có vốn hiểu biết, kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng, có cách tiếp cận mang tính thực tiễn cao đối với việc quản lý và phát triển doanh nghiệp
• Có chuyên môn cao trong việc quản lý nguồn lực tài chính và xây dựng chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh hiệu quả bao gồm các hoạt động xây dựng phát triển thương hiệu thương mại nền tảng, hoạt động quản lý rủi ro và đưa ra các chiến lược tương lai của công ty, đảm bảo mục tiêu dài hạn và định hướng hoạt động của công ty.
• Có khả năng giao tiếp và quản trị, làm việc dưới áp lực cao và trong môi trường công nghệ phát triển nhanh cùng với nhiều biến động của thị trường.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, đặc biệt có khả năng sử dụng tiếng Hoa và cần phải có khả năng giao tiếp quốc tế, am hiểu các vấn đề về quản lý nhân sự, đưa ra quyết sách quan trọng và điều hành hoạt động của cả công ty để đảm bảo việc trao đổi thông tin với ban lãnh đạo của công ty mẹ tại nước ngoài

Quyền lợi

Theo chính sách hiện hành của Công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 18/01/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Hàng gia dụng

Hạn nộp hồ sơ: 02/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH RECESS
Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà Saigon Center - Tháp 2, 67 Lê Lợi
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: