Mô tả công việc
o Cung cấp hướng dẫn chiến lược về quản lý bệnh viện và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
o Thực hiện các thực hành tốt nhất trong chăm sóc bệnh nhân và quản lý bệnh viện.
o Tư vấn về việc tích hợp các công nghệ và hệ thống y tế mới.
o Đảm bảo tuân thủ luật pháp, quy định và tiêu chuẩn về chăm sóc sức khỏe.
o Đóng vai trò là cầu nối giữa cộng đồng y tế và tổ chức.
o Truyền đạt thông tin y tế phức tạp tới nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và công chúng.
o Cung cấp ý kiến chuyên môn về các yêu cầu thông tin và yêu cầu y tế.
o Hợp tác trong việc tạo ra các tài liệu, ấn phẩm và thuyết trình y tế.
o Phát triển và thực hiện các chương trình chăm sóc sức khỏe nhắm vào các nhóm nhân khẩu học khác nhau.
Yêu cầu công việc
o Kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc giao tiếp với chuyên gia, đối tác và khách hàng nước ngoài.
o Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
o Nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.
o Hiểu biết về ngành y, dược, và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
o Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, thông thạo 04 kỹ năng.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Chính sách đãi ngộ thỏa đáng, thu nhập hấp dẫn tùy theo khả năng
Có thể ký hợp đồng dài hạn, bổ nhiệm vị trí lãnh đạo nếu có năng lực tốt
Được hưởng chế độ của Công ty
Đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng lao động