Loading...

Trưởng phòng quản lý thương hiệu

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2024 Mức lương: 85 triệu Lượt xem: 84

Mô tả công việc

• Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch Marketing, chiến dịch truyền thông nhằm duy trì và tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường, đảm bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với chiến lược phát triển của công ty mẹ.
• Hoạch định các chiến lược, kế hoạch, giải pháp và hoạt động Marketing tngắn và dài hạn.
• Phát triển chiến lược thương hiệu dựa trên nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, và mục tiêu kinh doanh của công ty mẹ
• Thu thập và phân tích các xu hướng của thị trường, ý kiến khách hàng, đối thủ cạnh tranh... để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của công ty mẹ.
• Tạo và quản lý nội dung thương hiệu trên các kênh truyền thông khác nhau.
• Phát triển chiến lược nội dung để tương tác với khách hàng và tăng cường nhận diện thương hiệu.
• Phân tích dữ liệu và hành vi người tiêu dùng để điều chỉnh chiến lược thương hiệu phù hơp.
• Theo dõi xu hướng thị trường và đề xuất ý tưởng sáng tạo để nâng cao thương hiệu.
• Thường xuyên báo cáo kết quả và thực hiện một số yêu cầu khác của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành Truyền Thông, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế và quản lý ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Trưởng phòng quả lý thương hiệu, Giám đốc thương hiệu, Trưởng phòng hoạch định nhu cầu tại các văn phòng đại diện hoặc các công ty hoạt động về lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thuốc lá ở nước ngoài..
- Thời gian làm việc: Từ ngày 01/04/2024 đến 31/03/2026
- Địa điểm làm việc: Tầng 9, Tòa nhà Pearl plaza, số 561A, đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
- Yêu cầu khác: Hiểu biết sâu rộng về quy trình quản lý thương hiệu, chiến lược thương hiệu, và các phương pháp đo lường hiệu suất thương hiệu. Am hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng. Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động phát triển thương hiệu, marketing, PR, quảng cáo và truyền thông. Có kỹ năng xây dựng chiến lược tiếp thị và quảng cáo để tăng cường nhận thức về thương hiệu. Có khả năng sáng tạo trong việc phát triển ý tưởng thương hiệu và hiểu biết về thiết kế. Khả năng nắm bắt xu hướng thị trường, phân tích cạnh tranh, và dự đoán biến động trong ngành thuốc lá. Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. Tư duy logic, sáng tạo, cải tiến và chịu được áp lực cao trong công việc. Bên cạnh đó, người lao động phải giao tiếp thành thạo Tiếng Anh là một yêu cầu bắt buộc để giao tiếp trong nội bộ cũng như khách hàng, đối tác nước ngoài mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

Đảm bảo được hưởng quyền lợi, chăm sóc sức khỏe cao cấp và chính sách nghỉ phép hàng năm, bảo hiểm theo Bộ luật Lao động.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 17/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN JTI (VIETNAM) PTE LTD TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Lầu 9 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: