Trợ lý phó giám đốc bộ phận cho vay

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2024 Mức lương: 45 triệu Lượt xem: 157

Mô tả công việc

• Hỗ trợ trưởng phòng trong việc kiểm tra, phân tích báo cáo tài chính, thẩm định hồ sơ vay và xác nhận các thông tin khách hàng đã cung cấp.
• Yêu cầu khảo sát người xin vay tiền và tiến hành đánh giá các rủi ro của người xin vay.
• Nghiên cứu, cải tiến và xây dựng các quy trình, hướng dẫn chuyên môn, quy trình nghiệp vụ liên quan đến thẩm định cấp tín dụng cho khách hàng doanh nghiệp để nâng cao chất lượng thẩm định tín dụng.
• Chịu trách nhiệm thẩm định tính chính xác và khả thi của hồ sơ, xem xét tính phù hợp của mục đích, phương án vay vốn theo quy định của Ngân hàng với từng sản phẩm, thời kỳ, và phù hợp với các quy định pháp luật hiện hành.
• Tổ chức hệ thống đánh giá khách hàng rủi ro cho vay, tình hình kinh doanh nhu cầu dịch vụ của khách hàng khi đến giao dịch, khiếu nại...,theo quy định nội bộ của ngân hàng và quy định của ngân hàng nhà nước Việt Nam.
• Duy trì hợp tác mối quan hệ của khách hàng doanh nghiệp nước ngoài, phát triển các dịch vụ cung ứng cho khách hàng và các khoản vay lãi suất ưu đãi, giải quyết các vướn mắc và khó khăn của khách hàng khi đến giao dịch và sử dụng các dịch vụ của ngân hàng.
• Quản lý các công việc liên quan đến tài trợ thương mại tại chi nhánh.
• Thực hiện chế độ thông tin, báo cáo theo quy định của ngân hàng và pháp luật theo yêu cầu của các cấp có thẩm quyền.
• Thực hiện tổng hợp các báo cáo, tình hình kinh doanh theo quý định kỳ cho ngân hàng mẹ tại Đài Loan, chịu trách nhiệm trước lãnh đạo về kết quả được giao.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng phòng theo quy định của ngân
hàng nhằm hoàn thành mục tiêu chung của ngân hàng.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc tài chính ngân hàng
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có trên 3 năm công tác tại ngân hàng Đài Loan và ít nhất 3 năm làm việc trong các lĩnh vực tài chính ngân hàng.
• Có kiến thức chuyên môn, trong lĩnh vực hoạt động của ngân hàng, cụ thể là có kiến thức về quản lý , thẩm định hồ sơ vay, am hiểu văn hóa kinh doanh cũng như nhu cầu về tài chính của các doanh nghiệp Đài Loan.
• Kỹ năng về ngôn ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt, tiếng Hoa sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe nói đọc viết để vận dụng vào giao tiếp; đàm phán công việc, đọc hiểu, viết và trình bày lưu loát các tài liệu.

Quyền lợi

Mức thu nhập cao theo đúng năng lực làm việc
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các quá trình huấn luyện đào tạo nghiệp vụ của công ty
- Được làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp
- Thời gian làm việc : giờ hành chính
- Mức lương :thỏa thuận theo năng lực

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 17/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Ngân hàng

Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2024

Nhà tuyển dụng

Ngân hàng Mega International Commercial Bank Co., LTD chi nhánh TP. HCM
Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà The Landmark, số 5B Tôn Đức Thắng
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu:
+
z