Mô tả công việc
Tiếp đón, nhập thông tin khai bệnh vào hồ sơ khám bệnh bằng tiếng Nhật, Anh.
Nhận thông tin thăm khám và phác đồ điều trị từ bác sĩ, tiến hành tư vấn cho khách hàng về tình trạng bệnh, phương pháp điều trị phù hợp, thuyết phục khách hàng đồng ý điều trị tại phòng khám.
Cung cấp dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán, hay các chính sách giới thiệu và ưu đãi liên quan khác.
Phối hợp với đội ngũ các bộ phận liên quan (bác sĩ, điều dưỡng, tư vấn online) để đạt mục tiêu về sự hài lòng của bệnh nhân.
Làm việc theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 01 năm trở lên chuyên ngành về Điều dưỡng, Quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên tư vấn bệnh nhân tại các phòng khám, bệnh viện ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, ứng biến linh hoạt.
Nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết và trách nhiệm trong công việc.
Trách nhiệm trong công việc, am hiểu văn hóa và các làm việc của người Nhật.
Thông thạo ngoại ngữ tiếng Nhật, tiếng Anh.
Quyền lợi
Lương: thương lượng; Thưởng theo tình hình kinh doanh và năng lực làm việc vào mỗi quý.
Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN.
Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
Chế độ nghỉ mát hàng năm trong nước hoặc nước ngoài.