Mô tả công việc
• Xây dựng, đề xuất chiếc lược marketing chi tiết, dự trù kinh phí, dựa trên kế hoạch kinh doanh của Ban giám đốc và tình hình kinh doanh của công ty nhằm thúc đẩy cơ hội tham gia thị trường, quảng bá thương hiệu, thu hút nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm, tăng doanh thu công ty;
• Mở rộng phát triển thị trường, tìm kiếm, phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng trong nước và đặc biệt phát triển thêm nguồn đối tác, khách hàng nước ngoài;
• Thực hiện đàm phán, thay mặt Giám đốc theo ủy quyền để ký kết hợp đồng với các đối tác, khách hàng trong nước và nước ngoài, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra.
• Phân tích, đánh giá cơ hội phát triển của doanh nghiệp trên thị trường.
• Lập báo cáo, tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị đã triển khai.
• Quản lý, giám sát quá trình làm việc của nhân viên bộ phận Marketing; đào tạo, hướng dẫn nhân sự bộ phận Marketing để làm việc hiệu quả, gắn bó lâu dài.
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
• Xây dựng, đề xuất chiếc lược marketing chi tiết, dự trù kinh phí, dựa trên kế hoạch kinh doanh của Ban giám đốc và tình hình kinh doanh của công ty nhằm thúc đẩy cơ hội tham gia thị trường, quảng bá thương hiệu, thu hút nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm, tăng doanh thu công ty;
• Mở rộng phát triển thị trường, tìm kiếm, phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng trong nước và đặc biệt phát triển thêm nguồn đối tác, khách hàng nước ngoài;
• Thực hiện đàm phán, thay mặt Giám đốc theo ủy quyền để ký kết hợp đồng với các đối tác, khách hàng trong nước và nước ngoài, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra.
• Phân tích, đánh giá cơ hội phát triển của doanh nghiệp trên thị trường.
• Lập báo cáo, tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị đã triển khai.
• Quản lý, giám sát quá trình làm việc của nhân viên bộ phận Marketing; đào tạo, hướng dẫn nhân sự bộ phận Marketing để làm việc hiệu quả, gắn bó lâu dài.
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu khác:
• Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức triển khai các vấn đề liên quan và quản lý nhân sự Công ty theo phân công;
• Hiểu biết về cách thức nghiên cứu, phân tích thị trường, báo cáo hiệu suất và hiệu quả của các chiến dịch đã triển khai.
• Có khả năng tham vấn, tương tác tốt với Ban lãnh đạo của Công ty, các phòng, ban trong Công ty;
• Có khả năng đa nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc, đáp ứng yêu cầu đi công tác thường xuyên trong và ngoài nước thường xuyên;
• Phải sử dụng lưu loát, thành thạo tiếng Anh và các ngôn ngữ khác (nếu có).
Quyền lợi
Lương: Lên đến 40.000.000 đồng, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Các loại phụ cấp hàng tháng, lương tháng 13 theo quy định của Công ty;
- Chế độ thưởng theo thành tích, thưởng Tết và các dịp Lễ trong năm;
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Du lịch cùng công ty 02 lần/ năm