Mô tả công việc
+ Tổ chức và điều phối các hoạt động liên quan đến xuất nhập khẩu giày dép bao gồm các thủ tục liên quan đến hải quan, vận chuyển;
+ Nhận thông tin về đơn hàng từ bộ phận kinh doanh, bán hàng hoặc đơn hàng trên hệ thống, liên hệ với bộ phận giao nhận/đơn vị vận chuyển để gửi hàng đi;
+ Kiểm soát chi phí xuất nhập khẩu, tìm giải pháp giảm chi phí hậu cần hoặc mở rộng kinh doanh;
+ Tiến hành lưu trữ các dữ liệu liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu hàng hoá do mình điều phối;
+ Chịu trách nhiệm kiểm soát lịch trình tàu thông quan và giao hàng đến kho cho khách hàng;
+ Tiến hành phát hành hóa đơn cho khách hàng khi giao hàng và thực hiện thanh toán
+ Lập các bảng báo cáo liên quan đến quá trình điều phối cho quản lý trực tiếp theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
+ Có bề dày 10 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên điều phối hoạt động xuất nhập khẩu hoặc các vị trí tương đương;
+ Có kỹ năng quản lý thời gian đảm bảo được sự phối hợp giữa các bên diễn ra trơn tru, đúng thời hạn và hạn chế tối đa tình trạng chậm trễ trong bất kỳ khâu nào;
+ Có kỹ năng truyền đạt thông tin sau khi đã lên kế hoạch; Có kỹ năng lập kế hoạch và khả năng quan sát, phân tích thông tin, khả năng xử lý vấn đề nhanh chóng và bình tĩnh khi đối mặt với sự cố;
+ Có mối quan hệ tốt với các đơn vị vận chuyển cũng như hải quan để việc điều phối diễn ra suôn sẻ hơn;
+ Sử dụng thành thạo tiếng Trung để có thể trao đổi công việc với Ban lãnh đạo, các chuyên gia và các nhân viên trong công ty và các đối tác nước ngoài
+ Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả, chịu được áp lực cao từ công việc
Quyền lợi
+ Được tham gia BHXH, Công đoàn ngay sau khi ký hợp đồng;
+ Lương thưởng theo năng lực và doanh số đạt được hàng tháng của công ty;
+ Nghỉ lễ Tết đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.