Giám đốc dịch vụ khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2024 Mức lương: 16 triệu Lượt xem: 184

Mô tả công việc

 Xây dựng và triển khai các chính sách chăm sóc khách hàng, chiến lược tìm kiếm và tiếp cận nguồn khách hàng mới chất lượng nhằm khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
 Xây dựng các chính sách, quy chế, quy định và quy trình phục vụ cho công tác chăm sóc khách hàng, tối ưu hiệu quả công việc.
 Quản lý và hỗ trợ các bộ phận có liên quan để giải quyết các thắc mắc và phản hồi của khách hàng, đối tác.
 Gặp gỡ khách hàng, đối tác lớn của công ty nhằm xây dựng hợp tác và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững.
 Lên kế hoạch, các phương án xử lý kịp thời, linh hoạt cho những tình huống, rủi ro xấu nhất có thể xảy ra trong quá trình tư vấn và phục vụ khách hàng.
 Quản lý việc liên lạc, chăm sóc những khách hàng đặc biệt tiềm năng của công ty.
 Triển khai một số khảo sát để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, đối tác với dịch vụ của công ty.
 Tổ chức thu thập thông tin, phân tích thị trường, thông tin khách hàng nhằm am hiểu đặc điểm khách hàng tiềm năng của công ty.
 Xây dựng những phương pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ.
 Tổ chức tuyển dụng và đào tạo cho đội ngũ nhân viên, đảm bảo nhân viên cấp dưới tuân thủ chính sách và quy trình làm việc của bộ phận.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trường đại học ở nước ngoài về Kinh tế, Marketing ở nước ngoài.
 Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí Giám đốc dịch vụ khách hàng, Giám đốc chăm sóc khách hàng và các chức danh tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực bán buôn thực phẩm ở nước ngoài.
 Am hiểu các phương pháp, quy trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả.
 Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng phương án nâng cao chất lượng dịch vụ hiệu quả.
 Am hiểu nhu cầu và tâm lý của các đối tác, khách hàng quốc tế.
 Có khả năng quan sát và xử lý vấn đề nhanh chóng.
 Có khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt, có tư duy logic và chịu được áp lực cao trong công việc.
 Có khả năng lãnh đạo, kết nối và tạo cảm hứng làm việc cho các thành viên trong bộ phận.
 Giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung là yêu cầu bắt buộc.

Quyền lợi

- Nghỉ phép năm.
- Chế độ thưởng, hoa hồng theo doanh thu
- Chế độ bảo hiểm.
- Được review lương hàng năm
- Ngày phép: 12 ngày/năm, có phép thâm niên
- Du lịch hàng năm và các chương trình team building khác

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 17/01/2024

Vị trí: Giám đốc điều hành

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Thực phẩm

Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH JOYCO RETAIL OPERATIONS
Địa chỉ: Tầng 07, Toà nhà Đại Minh, 77 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+
z