Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm chính trong việc điều hành, giám sát, quản lý các hoạt động của công ty và chịu trách nhiệm cho doanh số, lợi nhuận, hướng phát triển và sự tăng trưởng của công ty.
• Lập kế hoạch, phối hợp với các phòng, ban xây dựng và đảm bảo các hoạt động của công ty hoạt động hiệu quả và theo mục tiêu, tầm nhìn, đinh hướng và các giá trị cốt lõi của Sandoz
• Đưa ra chiến lược tối đa hóa khả năng tiếp cận thị trường thông qua các kênh phân phối khác nhau trong khu vực và trực tiếp chỉ đạo việc thực hiện các chiến lược đã đề ra
• Lãnh đạo các hoạt động kinh doanh, xác định và thực hiện các chiến lược nghiên cứu thị trường, chiến lược tiếp thị và bán hàng, lập và thực hiện ngân sách hàng năm.
• Kiểm soát và quản lý tối ưu hóa cấu trúc công ty, tối đa hóa hiệu quả hoạt động của các phòng ban
• Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban. Đọc và phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược/điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh. Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí
• Định hướng cho các chính sách và kế hoạch tổ chức, xây dựng và phát triển kinh doanh, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên.
• Quản lý các báo cáo tài chính và kinh doanh, bao gồm việc quản lý doanh thu và lợi nhuận của sản phầm ngành hàng Sandoz
• Định hướng cho thị trường Việt Nam, đề ra các chiến lược kinh doanh và tiếp thị nhằm cải thiện vị thế thị trường của sản phẩm Sandoz bằng cách phát triển các mối quan hệ bền vững, đáng tin cậy đối với các cơ quan nhà nước, đối tác, khách hàng và các kênh phương tiện truyền thông
• Lập kế hoạch và tiến hành các chiến lược nhằm gia tăng thị phần, doanh số bán hàng, năng suất và lợi nhuận của công ty; tối đa hóa lợi nhuận của các sản phẩm ngành hàng Sandoz
Yêu cầu công việc
• Đây là vị trí cấp cao quan trọng của công ty nên yêu cầu người đảm nhận vị trí này phải có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm và đã từng giữ các chức vụ như Giám đốc ngành hàng dược phẩm hoặc tương đương
• Có kiến thức, hiểu biết sâu rộng về quy trình sản xuất và chất lượng dược phẩm cũng như việc tiếp thị, phát triển các kênh phân phối cho sản phẩm dược
• Có kinh nghiệm lập các báo cáo kinh doanh, hoạch định chiến lược cho các kế hoạch tiếp thị và quản lý nhãn hiệu
• Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia về dược, môi trường quốc tế và có vốn hiểu biết, kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng trong việc đưa ra các chiến lược phát triển đúng đắn, quản lý rủi ro, giúp công ty hoạt động ổn định và tăng trưởng trong tương lai.
Quyền lợi
Sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn