Mô tả công việc
o Điều hành và quản lý mọi hoạt động của chi nhánh.
o Xây dựng, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh tại chi nhánh
o Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi, phục vụ hoạt động kinh doanh trong phạm vi kinh doanh.
o Tham gia thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại chi nhánh.
o Theo dõi và giám sát mọi tình hình hoạt động kinh doanh và tài chính tại chi nhánh và chịu trách nhiệm báo cáo về Công ty mẹ.
Yêu cầu công việc
o Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến quốc tế
o Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ, chịu được áp lực cao.
o Khả năng lãnh đạo và tầm nhìn xa
o Khả năng phán đoán, phân tích tổng hợp theo từng điều kiện tình hình.
o Khả năng làm việc nhóm, tương tác và phối hợp hiệu quả với các phòng ban.
o Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhẹn và hiệu quả.
o Điều hành và quản lý mọi hoạt động của chi nhánh.
o Xây dựng, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh tại chi nhánh
o Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi, phục vụ hoạt động kinh doanh trong phạm vi kinh doanh.
o Tham gia thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại chi nhánh.
o Theo dõi và giám sát mọi tình hình hoạt động kinh doanh và tài chính tại chi nhánh và chịu trách nhiệm báo cáo về Công ty mẹ.
o Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu của Công ty và khách hàng bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
Quyền lợi
o Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp luật
o Thưởng, trợ cấp trách nhiệm theo đánh giá công việc
o Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, quốc tế
o Có cơ hội được hợp tác, giao tiếp với các nhà lãnh đạo giỏi của các doanh nghiệp khác.
o Đãi ngộ thưởng lễ, tết, khám sức khỏe định kỳ hằng năm