Loading...

Quản lý kiểm tra chất lượng

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2024 Mức lương: 45 triệu Lượt xem: 82

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm thiết lập và triển khai áp dụng, giám sát, cải tiến qui trình kiểm tra chất lượng các sản phẩm nội ngoại thất và sản phẩm gỗ, các dự án đang thực hiện của văn phòng đại diện nhằm đảm bảo tuân theo hệ thống tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng của Công ty mẹ.
- Triển khai tất cả các hoạt động kiểm nghiệm, phương pháp kiểm tra đánh giá về chất lượng nhằm bảo đảm việc duy trì chính sách và mục tiêu chất lượng của công ty, nắm vững các đặc tính kỹ thuật vật liệu, quá trình thực hiện và sản phẩm.
- Quản lý kiểm định chất lượng chặt chẽ; Kiểm tra, xem xét các thành phần trong nhóm sản phẩm được thực hiện; đảm bảo tuân thủ theo quy trình đảm bảo chất lượng đã quy định; ghi nhận kết quả kiểm tra và báo cáo với ban lãnh đạo.
-Tuân thủ đầy đủ các qui định về sức khỏe, an toàn và vệ sinh lao động; đảm bảo phòng cháy chữa cháy tại nơi làm việc.
- Thường xuyên cập nhật các tiêu chuẩn mới, quy định mới liên quan lĩnh vực hoạt động của công ty, đề xuất phương án điều chỉnh, thay đổi quy trình cho phù hợp tình hình thực tại.
- Thúc đẩy cải tiến liên tục các quy trình cốt lõi để đảm bảo yêu cầu chất lượng và tính hiệu quả của sản phẩm, giúp cho doanh nghiệp vừa đáp ứng được các yêu cầu đa dạng của khách hàng vừa nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Kiến nghị và đề xuất quy trình kiểm tra sản phẩm dựa trên kết quả đánh giá kiểm nghiệm sản phẩm sao cho phù hợp mục tiêu và định hướng của công ty.
- Thu thập thông tin, tiếp nhận đầy đủ các phản hồi của khách hàng trên cơ sở đó cải tiến chất lượng nhằm thoả mãn yêu cầu của Khách hàng và đối tác.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân, đề ra hướng giải quyết kịp thời và có những hành động khắc phục và phòng ngừa.
- Xử lý kịp thời các vấn đề bất thường về chất lượng sản phẩm, đồng thời trao đổi với ban lãnh đạo để lên phương án, đối sách cải tiến, phòng ngừa tái phát lỗi.
- Quản lý, theo dõi hồ sơ tài liệu về quá trình kiểm tra, bao gồm các báo cáo chi tiết và hồ sơ thực hiện; đề xuất kế hoạch kiểm tra chất lượng theo hệ thống tiêu chuẩn của công ty mẹ.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý chất lượng
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý kiểm tra chất lượng của doanh nghiệp tổ chức hoạt động về kinh doanh đồ gỗ nội ngoại thất và các sản phẩm gỗ (trong đó có 12 tháng làm việc liên tục tại LEXINGTON FURNITURE INDUSTRIES, INC.)
- Yêu cầu khác:
- Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Trung xuất sắc; đặc biệt khả năng giao tiếp lưu loát phục vụ cho việc trao đổi đồng nghiệp và đàm phán thuyết phục với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp khu vực châu Á và quốc tế, cụ thể là Trung Quốc.
- Am hiểu môi trường làm việc, văn hóa tổ chức và qui trình kiểm tra chất lượng đặc thù của Văn phòng đại diện LEXINGTON FURNITURE INDUSTRIES, INC. tại Thành phố Hồ Chí Minh;
- Nắm vững hệ thống tiêu chuẩn chất lượng chung, chiến lược định hướng, mục tiêu kinh doanh, văn hóa làm việc, qui trình vận hành và hệ thống cách thức báo cáo của công ty mẹ LEXINGTON FURNITURE INDUSTRIES, INC.
- Am hiểu sâu về kiến thức chuyên môn, phương pháp đo lường và kiểm tra chất lượng quốc tế, nắm bắt thông tin thị trường nhanh chóng và dự đoán xu thế biến động trong tương lai.
- Khả năng tạo dựng, kết nối các mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp, hợp tác lâu dài với các đối tác và nhà cung cấp chất lượng Trung Quốc và quốc tế;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic, đàm phán và thuyết phục xuất sắc;
- Kỹ năng quản lý, giám sát chặt chẽ, hiểu rõ thông số đặc tính chi tiết của các sản phẩm.
- Kỹ năng hoạch định và xây dựng quy trình, quản trị rủi ro, xử lý vấn đề linh hoạt.
- Phân tích đánh giá tốt, xác định xu hướng và phát hiện các vấn đề tiềm ẩn trong qui trình kiểm tra chất lượng.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả;
- Tinh thần trách nhiệm và kỷ luật trong công việc; có khả năng chịu được áp lực cao, kĩ càng, cẩn thận, tác phong chuyên nghiệp.

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ chế độ quyền lợi theo chính sách của công ty và quy định pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 17/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 2

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN LEXINGTON FURNITURE INDUSTRIES, INC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 100, Đường Nguyễn Xí (số cũ 79/6D Xô Viết Nghệ Tĩnh), Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: