Loading...

Trưởng phòng quản lý đơn hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2024 Mức lương: 18 triệu Lượt xem: 85

Mô tả công việc

- Hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm, phát triển khách hàng. Lập kế hoạch tiếp cận các đối tác kinh doanh đa quốc gia thu hút đầu tư, quản lý và giám sát các đơn hàng sản xuất kinh doanh theo yêu cầu, định hướng và chiến lược của công ty mẹ đề ra. Đề xuất chính sách kinh doanh phù hợp cho từng đối tượng khách hàng chiến lược cụ thể.
- Nghiên cứu định hướng phát triển sản phẩm mới, khách hàng mới, lập và triển khai kế hoạch phát triển thị trường quốc tế, mở rộng nguồn khách hàng chiến lược, thị trường mục tiêu. Quản lý và kiểm soát toàn bộ số liệu khách hàng, đơn hàng trên phần mềm nội bộ của công ty mẹ.
- Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng. Theo dõi tình hình hàng hóa từ khi bắt đầu chuẩn bị, thiết kế mẫu cho đến khi xuất xong lô hàng. Hỗ trợ, tham vấn và đưa ra đề xuất cho khách hàng trong quá trình đặt hàng. Theo dõi tình hình sản xuất đơn hàng và xử lý khi có vấn đề.
- Sắp xếp đón tiếp khách hàng phụ trách hoặc theo chỉ định của cấp trên. Dẫn khách hàng tham quan nhà máy, giới thiệu tới khách hàng và giải thích các thắc mắc của khách hàng về hoạt động của nhà máy.
- Quản lý mối quan hệ với khách hàng, theo dõi phản hồi của khách hàng, kiểm soát và xử lý các thông tin khiếu nại từ khách hàng, đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng và đo lường hiệu suất của khách hàng để đạt được doanh thu và lợi nhuận đáp ứng các mục tiêu của công ty.
- Quản lý nhân viên thuộc Phòng quản lý đơn hàng; theo dõi và tổ chức các hoạt động, chức năng của Phòng quản lý đơn hàng, định kỳ phân tích và báo cáo kết quả hoạt động quản lý đơn hàng cho Trưởng văn phòng đại diện và công ty mẹ tại Hàn Quốc.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học khoa học xã hội và nhân văn, chuyên ngành Ngữ văn Anh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng quản lý đơn hàng
- Yêu cầu khác: Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Hàn và giao tiếp lưu loát tiếng Anh; am hiểu lĩnh vực hoạt động của công ty và văn hóa Hàn Quốc; kỹ năng đàm phán và quản lý dự án tốt; kỹ năng quản trị rủi ro và chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi

- Mức lương: 18,000,000 đồng/ tháng
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8:30-12:00 và chiều từ 13:00-17:30 từ thứ 2 đến thứ 6
- Tham gia BHXH, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật
- Được đào tạo nâng cao trình độ, kiến thức, kinh nghiệm

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CJ CHEILJEDANG CORPORATION TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Phòng 1502, lầu 15, Tòa nhà CJ, số 2bis-4-6 Lê Thánh Tôn
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: