Loading...

Tổng giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 90

Mô tả công việc

Công ty TNHH Dịch vụ Logitem Việt Nam Miền Nam là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực vận tải và các hoạt động dịch vụ liên quan đến vận tải cho các khách hàng, đối tác trong nước cũng như quốc tế. Hiện nay, công ty chúng tôi đang sử dụng 02 lao động nước ngoài ở các vị trí công việc khác nhau. Với nhu cầu phát triển doanh nghiệp quốc tế hóa và mở rộng thị thị trường toàn cầu, doanh nghiệp chúng tôi đang rất cần một Nhà quản lý – Tổng Giám đốc tài năng, có tầm nhìn và năng lực quản trị doanh nghiệp ưu việt có khả năng gánh vác trọng trách là đầu tàu dẫn dắt, điều hành mọi hoạt động kinh doanh, đối nội, đối ngoại của doanh nghiệp; chịu trách nhiệm trước Hội đồng thành viên về việc thực hiện các quyền và nhiệm vụ được giao; ra các quyết định chiến lược cấp cao và quyết định tăng trưởng chung của công ty; xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn; xây dựng và điều chỉnh hành lang pháp lý cũng như ra các quy định trong công ty để đảm bảo doanh nghiệp đi đúng với giá trị cốt lõi và văn hóa, duy trì kỷ luật để tiến tới mục tiêu kinh doanh; điều hành toàn bộ hoạt động và chịu trách nhiệm cho doanh số, lợi nhuận, định hướng phát triển và tăng trưởng lâu dài của công ty.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cử Nhân Thương Mại Quốc Tế trở lên.
Thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhật Bản và tiếng Pháp
Có trên 07 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Tổng Giám Đốc các công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực vận tải và dịch vụ liên quan đến vận tải lớn trên thế giới.

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật lao động.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội được hợp tác, giao tiếp với các nhà lãnh đạo giỏi của các doanh nghiệp khác.
Có xe đưa đón.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/01/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ LOGITEM VIỆT NAM MIỀN NAM
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà HDTC, Số 36 Bùi Thị Xuân
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: