Loading...

Trưởng phòng kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 79

Mô tả công việc

 Điều hành các hoạt động kinh doanh: Trưởng phòng kinh doanh điều hành, quyết định và giám sát các hoạt động kinh doanh của công ty.
 Lập kế hoạch kinh doanh: Trưởng phòng kinh doanh có trách nhiệm đưa ra chiến lược và kế hoạch kinh doanh dài hạn, trung hạn và ngắn hạn cho công ty, bao gồm xác định mục tiêu doanh số, chi phí và lợi nhuận, đề xuất các sản phẩm và dịch vụ mới để tăng doanh số và tìm kiếm cơ hội thị trường mới.
 Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh: Chỉ đạo triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh để đảm bảo các hoạt động kinh doanh được diễn ra một cách hiệu quả.
 Quản lý quan hệ khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, bao gồm các nhà sản xuất, đại lý, nhà phân phối, và các khách hàng
 Quản lý tài chính: Quản lý ngân sách kinh doanh, phân bổ ngân sách cho các hoạt động kinh doanh theo ưu tiên và đảm bảo tối đa hiệu quả chi phí.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở các vị trí quản lý, trưởng phòng kinh doanh trong các công ty hoạt động trong lĩnh vực bán buôn tổng hợp, xuất nhập khẩu hàng hoá, có kinh nghiệm xây dựng hệ thống kinh doanh và hoạch định chiến lược phát triển thị trường trên quy mô lớn và mang tầm quốc tế.
 Yêu cầu khác: Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc để có thể trao đổi công việc với các đối tác khách hàng nước ngoài, Ban Lãnh đạo, các chuyên gia, các nhân viên trong công ty. Có năng lực đối ngoại để có thể trao đổi, đàm phán và làm việc trực tiếp với khách hàng, đối tác. Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, đưa ra quyết định, tổ chức và giải quyết vấn đề hiệu quả, kịp thời. Có khả năng làm việc độc lập, đưa ra các quyết định chính xác và đổi mới để tăng cường hiệu quả kinh doanh của công ty. Ưu tiên người lao động có mối quan hệ với đối tác, khách hàng trong cùng lĩnh vực.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ;

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ZEN SHIN (VN)
Địa chỉ: phòng 1104-01, tầng 11, tháp Royal Tower A, Tòa nhà Royal Center, 235 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: