Loading...

Quản lý tài chính

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 81

Mô tả công việc

 Quản lý các vấn đề về tài chính của công ty, bao gồm: quản lý tiền mặt, nguồn vốn, nguồn lực tài chính, và tài sản cố định.
 Phát triển kế hoạch tài chính dài hạn và ngắn hạn, đảm bảo công ty có đủ nguồn lực tài chính để đáp ứng các mục tiêu và cam kết kinh doanh.
 Lập và theo dõi ngân sách của công ty, đảm bảo rằng các bộ phận và dự án duy trì sự tuân thủ ngân sách.
 Dự báo các dòng tiền, lợi nhuận, và các chỉ số tài chính khác để phục vụ cho việc lập kế hoạch tài chính trong tương lai.
 Thực hiện các biện pháp tối ưu hóa tài chính, bao gồm quản lý nguồn vốn, tối ưu hóa chi phí, và tăng cường lợi nhuận.
 Tham gia vào việc đánh giá tính khả thi của các dự án đầu tư mới, đưa ra các phân tích tài chính để xác định tiềm năng lợi nhuận và rủi ro của các dự án.
 Chuẩn bị các báo cáo tài chính, báo cáo phân tích, bảng cân đối kế toán và các báo cáo khác để cung cấp thông tin tài chính đáng tin cậy cho các quyết định quản lý và đối tác liên quan.
 Theo dõi thị trường và xu hướng tài chính để đưa ra các dự đoán và khuyến nghị thích hợp cho chiến lược tài chính của công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kinh tế hoặc Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên làm việc trong lĩnh vực tài chính, kế toán tại các doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí quản lý, có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán buôn tổng hợp, xuất nhập khẩu hàng hoá hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng) trong công việc. Hiểu biết về quy trình và nguyên tắc tài chính, đầu tư, quản lý nguồn vốn và lợi nhuận. Am hiểu về các nguyên tắc tài chính kế toán. Hiểu biết về thị trường bán buôn tổng hợp, xuất nhập khẩu các loại sợi tự nhiên và sợi tổng hợp và xu hướng của ngành này tại các nước lân cận. Kỹ năng phân tích số liệu và thông tin tài chính, từ đó đưa ra dự đoán và đánh giá tài chính. Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích tài chính và các phần mềm liên quan. Có khả năng tư duy logic, phân tích và giải quyết các vấn đề tài chính phức tạp. Khả năng lãnh đạo và đưa ra các giải pháp để tối ưu hóa quản lý tài chính.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ;

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ZEN SHIN (VN)
Địa chỉ: phòng 1104-01, tầng 11, tháp Royal Tower A, Tòa nhà Royal Center, 235 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: