Loading...

Nhân viên Marketing

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2024 Mức lương: 18 triệu Lượt xem: 79

Mô tả công việc

+ Tìm hiểu, phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về các đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực bán buôn, xuất nhập khẩu ô tô và các loại xe có động cơ. Từ đó, xây dựng, tổ chức và triển khai chiến lược Marketing cho từng địa bàn trọng điểm.
+ Thiết kế và triển khai các chiến dịch quảng cáo và truyền thông nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng. Bao gồm viết bài PR, tạo nội dung cho website, xây dựng và quản lý mạng xã hội, và quảng cáo trên các phương tiện truyền thông.
+ Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua các hoạt động như chăm sóc khách hàng, chương trình khuyến mãi, sự kiện và gửi thông tin mới nhất về dịch vụ công ty cung cấp.
+ Chịu trách nhiệm kết hợp với phòng nhân sự tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên marketing nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
+ Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng, đối tác tiềm năng.
+ Theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing và theo dõi xu hướng mới trong ngành vận tải, đưa ra báo cáo và đề xuất các cải tiến để tối ưu hóa hiệu quả công việc.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Vị trí trên yêu cầu lao động đào tạo tối thiểu 01 năm trong nghiệp vụ kinh doanh, tiếp thị hoặc chăm sóc khách hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí marketing trong các công ty nước ngoài hoạt động trong ngành bán buôn, xuất nhập khẩu ô tô và các loại xe có động cơ, có kinh nghiệm làm việc với các đối tác khách hàng nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc. Thành thạo các phương pháp marketing và kỹ năng tiếp thị dịch vụ và sản phẩm, bao gồm nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xây dựng chiến lược marketing, quảng cáo và truyền thông, quản lý thương hiệu và quan hệ khách hàng. Có kỹ năng giao tiếp xuất sắc để tương tác và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác và các bên liên quan khác. Có khả năng thuyết phục, đàm phán, lắng nghe và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Linh hoạt trong xử lý công việc và khả năng tư duy sáng tạo. Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ;

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/01/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU HUY HOÀNG
Địa chỉ: 135/17/44 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: