Loading...

Chuyên gia tư vấn quản lý kỹ thuật nhuộm

Khu vực tuyển: Quận 04 Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2024 Mức lương: 150 triệu Lượt xem: 77

Mô tả công việc

1. Gặp gỡ khách hàng, đối tác trong và ngoài nước để thảo luận, trao đổi về nhu cầu quản lý kỹ thuật nhuộm trong các xưởng hoặc nhà máy; Tiến hành thăm quan địa điểm và nghiên cứu các quy trình kỹ thuật.
2. Tìm ra các lỗ hổng trong việc quản lý kỹ thuật nhuộm, từ đó đưa ra những phương pháp khắc phục cũng như đổi mới cách quản lý.
3. Tư vấn quản lý các đánh giá chất lượng trong các bộ phận nhuộm để lên lịch kiểm tra kỹ thuật nhuộm định kỳ.
4. Thường xuyên cập nhập thông tin thị trường từ các đối thủ cạnh tranh. Lập báo cáo thị trường định kỳ.
5. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm để thực hiện công việc: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Công nghiệp sản xuất, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại các vị trí Trưởng phòng tư vấn về quản lý kỹ thuật nhuộm, Chuyên gia tư vấn quản lý kỹ thuật nhuộm ở các công ty hoạt động lĩnh vực tư vấn quản lý sản xuất, có kỹ năng tư vấn lập kế hoạch, kỹ năng kiến thức sâu rộng về các kỹ thuật nhuộm có khả năng xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc, khả năng thuyết phục, đàm phán, khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Note: Chỉ liên lạc với ứng viên phù hợp để phỏng vấn.

Quyền lợi

1. Chế độ bảo hiểm theo luật định và Bảo hiểm sức khỏe.
2. Đồng phục.
3. Chế độ thưởng và tăng lương.
4. Chăm sóc sức khỏe.
5. Nghỉ phép năm: 20 ngày/năm. Nghỉ ốm có hưởng lương: 05 ngày/năm.
6. Chế độ làm việc hybrid.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN ADECCO VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 14, Toà nhà E.town Central, Số 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu:

Adecco Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Adecco toàn cầu - là nhà cung cấp dịch vụ Tính lương, Tuyển dụng & Thuê ngoài nhân sự hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu về Nhân sự của bạn. Với hơn 60 năm hoạt động, Tập đoàn Adecco hiện có hơn 39.000 nhân viên nhiệt huyết tại hơn 5.000 chi nhánh trên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Được thành lập tại Việt Nam vào năm 2011, Adecco đã hỗ trợ hàng trăm người tìm được cơ hội nghề nghiệp mới mỗi năm, và phục vụ hơn 1.000 khách hàng trong các lĩnh vực khác nhau. Thêm vào đó, trong mọi thời điểm, chúng tôi có hơn 5.000 cộng sự đang làm việc cho các khách hàng, và cung cấp giao dịch trả lương mỗi tháng, 100% đúng hạn, tuân thủ và bảo mật.

Với bề dày chuyên môn có được trên phạm vi toàn cầu và đội ngũ hơn 150 chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp nhân sự tích hợp nhằm hỗ trợ chiến lược phát triển và tăng trưởng của bạn. Từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Nội, chúng tôi luôn tìm thấy niềm vui khi kết nối nhân tài với những vị trí phù hợp.