Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, điều phối và quản lý tất cả các thủ tục liên quan đến hệ thống thống hành chính.
- Phân công công việc và không gian làm việc cho nhân viên phòng hành chính.
- Tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên phòng hành chính để đảm bảo hiệu quả cao trong công việc.
- Xác định các điểm còn thiếu sót trong quy trình làm việc và đưa ra giải pháp khắc phục
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, Chuyên ngành Quản trị hành chính nhân sự tại Trường Đại học nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Giám đốc hành chính hoặc các vị trí quản lý tại các doanh nghiệp nước ngoài, trong môi trường quốc tế.
- Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng quốc tế, đặc biệt là đối tác, khách hàng đến từ Pháp
- Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.
- Năng động, chăm chỉ, biết tạo dựng mối quan hệ
- Kỹ năng xây dựng nhóm và giao tiếp giữa các cá nhân
- Kỹ năng duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác
- Nhạy bén trong nắm bắt xu thế kinh doanh để tuyển dụng, bổ nhiệm các nhân sự mới, phù hợp với điểm khuyết thiếu của doanh nghiệp
Quyền lợi
Đảm bảo các quyền lợi cho nhân viên theo quy định của Luât Lao động Việt Nam