Loading...

Trưởng phòng tư vấn và chăm sóc khách hàng VIP

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2024 Mức lương: 55 triệu Lượt xem: 86

Mô tả công việc

• Nghiên cứu khảo sát tâm lý, nhu cầu của khách hàng VIP (nhóm khách hàng có khả năng chi tiêu cao, đặc biệt là nhóm khách hàng người Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam) để xây dựng chiến lược khách hàng cụ thể cho từng giai đoạn dự án.
• Xây dựng chiến lược chăm sóc cho khách hàng VIP: xây dựng dữ liệu khách hàng; thực hiện các nghiên cứu về nhu cầu và thị hiếu cho các sản phẩm của công ty; cung cấp đầy đủ thông tin liên quan tới tiến độ dự án, kết quả của dự án, báo cáo kết quả kinh doanh và những thông tin hoạch định chiến lược dự án mới.
• Dựa trên những thông tin làm việc cùng khách hàng VIP, tư vấn và lên kế hoạch cho các hoạt động, các dự án của công ty tại Việt Nam với các bộ phận phòng ban.
• Phối hợp cùng các bộ phận nhằm quản lý tiến độ, kế hoạch hoạt động của các dự án. Lập các báo cáo, phân tích liên quan đến tình hình hoạt động của các dự án để làm báo cáo liên quan tới khách hàng VIP.
• Thay mặt ban giám đốc, thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty với các đối tác, nhà cung cấp từ Hàn Quốc nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
• Trực tiếp tham gia, hỗ trợ ban giám đốc trong các dự án phát triển sản phẩm mới của công ty. Thay mặt ban giám đốc đàm phán, thương thảo với các đối tác, nhà cung cấp nguyên vật liệu tại Hàn Quốc.
• Tư vấn, đề xuất cho Ban giám đốc trong các phương án về chi phí và lợi ích giữa các chiến lược kinh doanh tiềm năng để chọn ra chiến lược phù hợp nhất.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành về Tâm lý học tư vấn / Phúc lợi xã hội học
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí trưởng phòng liên quan tới hoạch định chiến lược, tư vấn và chăm sóc khách hàng VIP tại các công ty Hàn Quốc.
• Am hiểu thị hiếu, tâm lý khách hàng để xây dựng kế hoạch chiến lược thu hút các nhóm đối tượng khách hàng người Hàn Quốc.
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Hàn trình độ cao cấp đến bản xứ, thông dịch, phiên dịch các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Hàn.
• Kỹ năng chuyên sâu trong việc viết báo cáo, phân tích dữ liệu bằng song ngữ (Anh-Hàn, Việt-Hàn)
• Kỹ năng đàm phán, thương thảo và có khả năng đi công tác để làm việc trực tiếp với các đối tác, nhà cung cấp tại Hàn Quốc.
• Khả năng nhận định tâm lý khách hàng, tâm lý xã hội và ảnh hưởng của yếu tố phúc lợi xã hội, tâm lý xã hội tới hoạt động kinh doanh để đưa ra dự báo về các vấn đề có thể ảnh hưởng tới tình hình kinh doanh của công ty và khách hàng.
- Yêu cầu khác:
• Có thể đi công tác nước ngoài thường xuyên (chủ yếu là công tác ở Hàn Quốc) để tham dự các hội nghị, các buổi giới thiệu sản phẩm trong cùng lĩnh vực. Gặp gỡ, làm việc cùng các khách hàng, nhà cung cấp.

Quyền lợi

Lương, thưởng và các chế độ theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 16/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI RAUM
Địa chỉ: 27, đường 16, Khu Nam Viên (Lô S2), phường Tân Phú, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: