Mô tả công việc
+ Quản lý Chất lượng dịch vụ tại Câu lạc bộ
+ Tổng hợp và Kiểm soát Thu/Chi hàng tuần/tháng/quý tại Câu lạc bộ
+ Phổ biến, theo dõi và giám sát việc thực hiện nội quy, quy định quy chế của nhân viên tại Câu lạc bộ
+ Kiểm tra cơ sở vật chất, vệ sinh, trang thiết bị máy móc Câu lạc bộ luôn sẵn sàng phục vụ khách.
+ Công tác đối ngoại với các cơ quan liên quan
+ Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, cấp phát vật tư, văn phòng phẩm cho các bộ phận liên quan.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về thể dục thể thao
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc về chuyên ngành thể thao
+ Thành thạo việc lập báo cáo, tiến độ, kế hoạch. Có khả năng quản lý, nắm bắt và phân công công việc tốt.
+ Khả năng làm việc bằng tiếng Pháp thông thạo (nghe, nói, đọc, viết)
-Yêu cầu khác:
+ Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
+ Tư duy logic, tổng hợp các vấn đề tốt.
+ Khả năng soạn thảo văn bản tốt, sắp xếp, quản lý công việc khoa học.
Quyền lợi
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc