Loading...

Chuyên gia quản lý đơn hàng may mặc

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2024 Mức lương: 60 triệu Lượt xem: 86

Mô tả công việc

- Triển khai các hoạt động quản lý đơn hàng, bán hàng, chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số theo đơn hàng của phòng kinh doanh
- Kết nối và duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện tại và tìm kiếm phân tích các thị trường và khách hàng tiềm năng ở nước ngoài.
- Thiết lập và triển khai các kế hoạch tiếp nhận, sản xuất và xuất đơn hàng định kỳ xuống các đơn vị kinh doanh.
- Thiết lập mạng lưới kinh doanh phân bổ các đơn hàng, thu thập thông tin, cập nhật tình hình hàng hóa và giá cả thị trường, phát triển đơn hàng phụ trách.
- Phân tích doanh số và khả năng tiêu thụ hàng hóa theo kỳ hạn, để kịp thời đưa ra các giải pháp tối ưu theo đúng tiến độ xuất hàng của đơn hàng khách hàng yêu cầu.
- Giám sát, theo dõi, kiểm tra và tiếp nhận các báo cáo của các trưởng phòng liên quan đến quản lý đơn hàng về kế hoạch tiến độ. Hướng dẫn hỗ trợ xử lý vấn đề xảy ra tránh ảnh hưởng chung đến tiến độ và chất lượng của đơn hàng.
- Quản lý nhân sự thuộc bộ phận phát triển kinh doanh. Trong đó bao gồm các công việc: Phân công và bố trí nhân sự, đôn đốc, quản lý nhân viên thực hiện quy định của công ty và đào tạo, huấn luyện kỹ năng và đánh giá nhân viên để đề xuất khen thưởng, kỷ luật
- Làm việc trao đổi trực tiếp với khách hàng nước ngoài, đảm bảo đơn hàng xuất ra kịp thời gian và luôn tuân thủ qui định để đạt chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế mà khách hàng yêu cầu. Đồng thời tìm kiếm, kết nối, thị trường và khách hàng mới tiềm năng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: từ 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý đơn hàng tại các doanh nghiệp cùng ngành nghề
- Yêu cầu khác:
. Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh.
. Có kỹ năng làm việc đội, nhóm; kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và xử lý vấn đề phát sinh nhanh chóng, có kiến thức về kinh doanh, đơn hàng trong lĩnh vực ngành may mặc.
. Khả năng dẫn dắt, lãnh đạo nhân viên cấp dưới để phân công công việc xuống các bộ phận chyên trách và nắm rõ trách nhiệm của nhân viên phụ trách.
. Kỹ năng giao tiếp và tạo dựng mối quan hệ tốt với các đối tác và khách hàng trong ngành.

Quyền lợi

. Làm việc trong môi trường tiếng anh
. Khi nhân viên đã qua thử việc và ký hợp đồng lao động, người lao động sẽ được hưởng các quyền lợi khác như số ngày nghỉ phép hàng năm, lương thưởng, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp (theo qui định của Pháp luật Việt Nam), tham gia các chương trình đào tạo.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 15/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: May mặc

Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN VINATEX QUỐC TẾ
Địa chỉ: số 48, đường Tăng Nhơn Phú
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: