Loading...

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 04 Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 76

Mô tả công việc

 Tư vấn về các phương pháp và dịch vụ chăm sóc khách hàng theo từng tiêu chuẩn dịch vụ của khách hàng.
 Giải đáp thắc mắc, gửi các khiếu nại khách hàng về các sản phẩm về công ty.
 Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm dịch vụ khác để thu hút khách hàng tiềm năng.
 Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
 Hỗ trợ đặt hàng; đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi
 Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá
 Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
 Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
 Đóng góp vào nỗ lực chung của nhóm đề hoàn thành kết quả công việc khi cần.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Buôn bán máy móc, thiết bị văn phòng; in ấn; sản xuất mực in.
- Yêu cầu khác:
 Am hiểu về thị trường và sản phẩm của công ty.
 Có trình độ tiếng Anh, tiếng Nhật Bản lưu loát, 4 kỹ năng nghe nói đọc viết như người bản xứ, hoặc tương đương; giao tiếp, thuyết trình, trao đổi email trôi chảy
 Có nghiệp vụ chăm sóc khách hàng; nắm bắt tổng quan về thị trường quốc tế
 Có tích sáng tạo, nhanh nhẹn ứng biến và giải quyết tình huống tốt
 Am hiểu văn hóa giao tiếp nhằm đưa ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả.
 Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
 Xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

• Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
• Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước + thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13 +…vv.
• Phúc lợi: du lịch hằng năm theo công ty, trợ cấp kết hôn, Ốm đau và các bảo hiểm theo quy định.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 15/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Thiết bị văn phòng

Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH RICOH VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 17, tòa nhà E.town Central, 11 Đoàn Văn Bơ
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: