Mô tả công việc
• Lập kế hoạch tài chính, triển khai và theo dõi các hoạt động tài chính, kiểm soát ngân quỹ.
• Tiến hành phân tích tình hình tài chính của Doanh nghiệp nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp.
• Hoạch định chiến lược tài chính của Doanh nghiệp.
• Xây dựng một chính sách phân chia lợi nhuận hợp lý.
• Xem xét, đánh giá, kiểm tra và phân tích dự báo hoạt động tài chính kế toán của các bộ phận, các hợp đồng, dự án.
• Lập kế hoạch và điều hành hoạt động của bộ phận tài chính, kế toán.
• Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động đào tạo cấp bộ phận.
• Quyết định ngân sách cho từng dự án, hoạt động của công ty.
• Thực hiện các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, bằng Cử Nhân Khoa Học Kinh Tế hoặc Quản Trị Kinh Doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có từ 10 -15 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý cấp cao về tài chính, có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực quản lý tài chính cho các Công ty, tập đoàn nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Thông thạo tiếng Anh để làm việc thường xuyên với các quản lý về tài chính cấp cao của tập đoàn ở nước ngoài (Công Ty mẹ).
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế/thường xuyên đi công tác nước ngoài.