Loading...

Kỹ thuật viên sản xuất đế giày cao su

Khu vực tuyển: Quận 12 Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2024 Mức lương: 9 triệu Lượt xem: 84

Mô tả công việc

Công ty chúng tôi chuyên về lĩnh vực sản xuất đế giày thể thao cao su cao cấp xuất khẩu. Với vị trí nêu trên người lao động chịu trách nhiệm trong việc thực hiện thao tác ép đế cho các mã hàng mới và các mã hàng khó (từ 3 màu trở lên) và triển khai, hướng dẫn lại kỹ thuật ép cho cán bộ, công nhân người Việt thực hiện. Ví dụ như chêm keo phải đúng vị trí, đúng kích thước, thời gian lưu hóa, nhiệt độ khuôn, nhiệt độ máy và thời gian xả hơi phải cân chỉnh phù hợp theo từng mã hàng, khi sản phẩm đế ép ra bị lem màu thì phải chỉnh lại khuôn như thế nào, thao tác đẩy khuôn vào lỗ máy và kéo khuôn khỏi lỗ máy khi ép xong chiếc đế.
Với kiến thức, kinh nghiệm làm việc lâu năm của mình, người lao động phải nhận biết được dàn máy nào có thể ép cho những mã hàng nào, nên tránh mã hàng nào, vì nếu chọn dàn máy ép không phù hợp dễ dẫn tới sản phẩm đế ép ra bị cháy, bị dư nhiều bazo gây tổn thất nguyên liệu. Do công ty thường xuyên bổ sung các máy móc theo công nghệ Đài Loan để làm mã hàng mới, nên yêu cầu người lao động phải nắm được các kỹ thuật sản xuất đế cao su của các loại máy trên để có thể sử dụng máy và hướng dẫn lại cho công nhân khi được yêu cầu. Ngoài ra, người lao động có trách nhiệm theo dõi giám sát thao tác ép đế của công nhân, có sai sót phải tổ chức đào tạo hướng dẫn lại ngay. Báo cáo tình hình công việc cho chủ quản và công ty.

Yêu cầu công việc

Có trình độ chuyên môn được đào tạo chuyên ngành về đế giày cao su, kỹ thuật về sử dụng máy móc, các loại khuôn ép đế. Có 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí kỹ thuật sản xuất đế giày, vật liệu cao su.

Quyền lợi

Được hưởng quyền lơi theo luật lao đông, công ty hổ trợ thêm gói bảo hiểm tai nạn, công ty hổ trợ tiền ăn trưa, thưởng theo năng suất làm việc.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 15/01/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CP ETERNAL PROWESS VIỆT NAM
Địa chỉ: 2969-2971 Quốc Lộ 1A
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: