Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm trước công ty mẹ về hoạt động của mình và Văn phòng đại diện trong phạm vi được công ty mẹ ủy quyền
• Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Văn phòng đại diện
• Lập và triển khai các kênh tư vấn khách hàng
• Phân công công việc cho các nhân viên văn phòng
• Thường xuyên cập nhật tình hình khách hàng tại Việt Nam của Công ty mẹ để hỗ trợ giải quyết những trở ngại trong quá trình kinh doanh
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Công ty mẹ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kinh tế tại các Trường Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm 03 năm làm việc ở vị trí Trưởng văn phòng đại diện hoặc các vị trí quản lý
- Có khả năng sử dụng ngoại ngữ tốt, có thể giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh, tiếng Nhật
- Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác, khách hàng quốc tế, đặc biệt đối tác, khách hàng đến từ Nhật Bản
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt
- Có kỹ năng hoạch định, phân tích chiến lược; tổ chức và lãnh đạo tốt.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với thị trường.
Quyền lợi
- Thu nhập ổn định.
- Làm việc lâu dài tại công ty.
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực.
- Tham gia các phong trào hoạt động của công ty
- Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...).
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của Công ty.