Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng của công ty.
• Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng.
• Theo dõi các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với các sản phẩm của công ty một cách tốt nhất.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng và giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi cần thiết.
• Xây dựng và mở rộng mối quan hệ tốt với khách hàng giữ hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn sản phẩm của công ty.
• Báo cáo công việc định kỳ lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Được đào tạo chuyên ngành tiếng Anh, Quản trị kinh doanh tại các trường Trung cấp, Cao đẳng ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Chuyên viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên chăm sóc khách hàng ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ nữ trang bằng vàng, bạc, đá quý và đá nhân tạo.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kiến thức về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
• Am hiểu về văn hóa giao tiếp của các quốc gia trên thế giới nhằm đưa ra chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, linh hoạt nhạy bén.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn lưu loát
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân.
Tham gia chế độ BHXH, BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật.