Mô tả công việc
• Nghiên cứu, khảo sát và đưa ra những chiến lược phát triển, xúc tiến thương mại cho công ty.
• Xây dựng và thực hiện những chương trình xúc tiến thương mại chuyên biệt cho các mục tiêu sản phẩm, dịch vụ trọng điểm của công ty.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng, đối thủ.
• Theo dõi các chính sách thị trường đối với các dịch vụ của công ty và các đối thủ cạnh tranh.
• Khai thác, tìm kiếm các đại lý và nhà phân phối mới cho sản phẩm của công ty.
• Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Trưởng phòng xúc tiến thương mại, Chuyên gia xúc tiến thương mại ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ nữ trang bằng vàng, bạc, đá quý và đá nhân tạo.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu thị trường kinh doanh đồ nữ trang bằng vàng, bạc, đá quý và đá nhân tạo trong và ngoài nước.
• Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ xúc tiến thương mại quốc tế, mạng lưới xúc tiến đầu tư - thương mại.
• Có kỹ năng quản lý, tổ chức công việc, có sự am hiểu về văn hóa giao tiếp của các quốc gia trên thế giới.
• Khả năng lập kế hoạch và thương lượng, đàm phán tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân.
Tham gia chế độ BHXH, BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật.