Mô tả công việc
Quản lý phòng dịch vụ khách hàng; nghiên cứu, phát triển sản phẩm dịch vụ mới đặc biệt sản phẩm, dịch vụ hướng đến đối tượng khách hàng là người Đài Loan; Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận phản ánh và giải quyết tất cả các vấn đề của khách hàng. Lập định mức lao động, tiền lương, chi phí của Phòng. Triển khai tìm kiếm khách hàng mới. Thực hiện các công việc khác do người quản lý giao từng thời điểm. Báo cáo công việc trực tiếp cho quản lý trực tiếp. Phỏng vấn tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên trong phòng Dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Đại học
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Tiếng Trung: nghe/nói/đọc/viết tốt, đặc biệt nói lưu loát;
- Am hiểu văn hóa Đài Loan và có nhiều mối quan hệ với người Đài Loan;
- Ưu tiên ứng viên từng sinh sống, học tập tại Đài Loan.
Quyền lợi
Mức lương: 25.000.000 đồng – 30.000.000 đồng, chế độ BHXH theo quy định pháp luật