Loading...

Hỗ trợ bộ phận thiết kế sản phẩm dệt may

Khu vực tuyển: Quận Bình Tân Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2024 Mức lương: 17 triệu Lượt xem: 85

Mô tả công việc

Công việc cụ thể của lao động là lên ý tưởng tạo ra bản vẽ kỹ thuật một cách chi tiết cụ thể dễ hiểu để nhân viên bộ phận may mẫu có thể đo lường cắt may lên sản phẩm mẫu một cách chính xác. Từ đó giúp việc thực hiện mẫu mã hàng mới trở nên dễ dàng hơn chính xác hơn.
+ Lao động sẽ tự lên ý tưởng và mẫu mã mới, phân tích kỹ lưỡng, điều chỉnh chính xác bản kế hoạch của mình đề ra.
+ Nghiên cứu và nắm bắt xu hướng của thị trường trong và ngoài nước, luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất của thị trường để phát triển mẫu mã để phát triển nhiều mẫu mã mới cho công ty đạt doanh thu cao.
+ Xây dựng bản kế hoạch một cách chi tiết cụ thể ước tính các chi phí tối ưu cho Doanh nghiệp.
+ Phối hợp tốt với các phòng ban và nhân viên khác trong quá trình tạo ra sản phẩm mới.
+ Bên cạnh công việc hỗ trợ bộ phận thiết kế, người lao động cần chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tạo kết nối, liên lạc với các đối tác đại lý của công ty trong nước và nước ngoài.
+ Lao động cần tìm kiếm nhà cung cấp nguyên liệu tốt, giá thành rẻ, có nhiều ưu đãi và làm việc với nhà cung ứng nguyên liệu về: Giá, chất lượng, thời gian giao hàng.
+ Tiếp nhận đề xuất mua hàng từ các bộ phận có nhu cầu. Lập kế hoạch mua hàng hóa, đảm bảo cung cấp đủ nguyên vật liệu, phục vụ cho quá trình kinh doanh của Công ty.

Yêu cầu công việc

Đọc và hiểu về bản vẽ kỹ thuật. Lao động phải có kinh nghiệm hơn 5 năm đối với công việc hỗ trợ bộ phận thiết kế sản phẩm dệt may. Trình độ: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tương đương vị trí hỗ trợ bộ phận thiết kế. Thông thạo ngoại ngữ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết: Tiếng Anh, tiếng Trung

Quyền lợi

Lương mỗi tháng cao, lương có thể lên đến 17.000.000 đ/tháng.Thưởng tết, thưởng tháng 13, thưởng thi đua doanh số, thưởng khi đạt doanh số. Thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh cuối năm khi tổng kết năm tài chính. Thưởng sinh nhật, lễ tết với phúc lợi đầy đủ. Các quyền lợi khác theo chế độ của luật Lao động.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 13/01/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dệt may

Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ YAMEI
Địa chỉ: 106 ĐƯỜNG 19, PHƯỜNG BÌNH TRỊ ĐÔNG B, QUẬN BÌNH TÂN
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: