Mô tả công việc
Giám đốc là người thay mặt Chủ tịch công ty chịu trách nhiệm đại diện cho công ty thực hiện các quyền và nghĩa vụ thuộc thẩm quyền phụ trách với nhiệm vụ cụ thể như sau:
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến công việc kinh doanh hằng ngày của công ty.
+ Tổ chức thực hiện các nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty.
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
+ Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, quy chế quản lý nội bộ của công ty;
+ Đặt ra các mục tiêu hàng ngày và hàng tuần, đồng thời chỉ đạo các nhân viên đang làm việc trong các phòng ban tương ứng tiến hành thực hiện các công việc để đáp ứng kế hoạch đề ra.
+ Tuyển dụng nhân sự cho các vị trí tại công ty, trừ các vị trí thuộc thẩm quyền bổ nhiệm của Chủ tịch công ty;
+ Xây dựng các mối quan hệ tin cậy với các đối tác chiến lược và các bên liên quan;
+ Thay mặt công ty ký kết các hợp đồng thuộc thẩm quyền phụ trách.
Yêu cầu công việc
+ Có năng lực quản lý điều hành doanh nghiệp quốc tế chuyên nghiệp.
+ Có Có khả năng tổ chức và lãnh đạo tốt; khả năng nhìn nhận, đánh giá vấn đề và điều hành đội ngũ nhân viên hiệu quả.
+ Có khả năng xây dựng tầm nhìn, định hướng và hoạch định chiến lược kinh doanh; nhạy bén với thị trường kinh tế trong và ngoài nước.
+ Am hiểu về lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hoá.
+ Có kiến thức rộng về Marketing, Truyền thông, Hành chính, Nhân sự và các chức năng khác của doanh nghiệp để công ty có thể vận hành trơn tru.
+ Có khả năng thuyết trình, đàm phán và ngoại giao hiệu quả.
+ Thông thạo tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước