Loading...

Giám đốc điều hành

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 27/01/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 78

Mô tả công việc

Đề xuất, cập nhật và thực hiện các kế hoạch và ngân sách kinh doanh bền vững hàng năm và dài hạn dựa trên mục tiêu của công ty. Cung cấp thông tin về thị trường, xu hướng và lãnh đạo để phát triển giá trị thương hiệu của công ty và các sản phẩm chính, phát triển thị phần và đóng góp lợi nhuận cho công ty. Phát triển và đào tạo nguồn nhân lực xuất sắc. Giám sát tất cả các hoạt động và hoạt động thương mại, hậu cần, hành chính và quản lý để đảm bảo tất cả tạo ra kết quả cần thiết theo cách phù hợp với ngân sách. Quản lý báo cáo tài chính và phi tài chính và xác định các cơ hội, giải pháp hoặc cải tiến. Tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường để lập kế hoạch chi tiết trong kinh doanh. Xác định, giám sát và quản lý rủi ro. Đảm bảo tuân thủ các chính sách và thủ tục để duy trì tính hợp pháp và đạo đức kinh doanh. Xây dựng và duy trì mối quan hệ đáng tin cậy với các bên liên quan chính (viện nghiên cứu, chính phủ, nhà phân phối, khách hàng, v.v.).

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có bằng Thạc sĩ được đào tạo tại Pháp trở lên với chuyên ngành về Luật, Kinh tế, Quản trị, Ngành Quản trị
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc điều hành
- Yêu cầu khác: Thường xuyên tiếp xúc và làm việc với khách hàng nước ngoài, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng là người nước ngoài; Khả năng giao tiếp tốt; Chịu được áp lực công việc; Tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc, năng động, sáng tạo trong công việc; Có khả năng làm việc theo nhóm; Có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước. Thông thạo Tiếng Anh.

Quyền lợi

Có các quyền lợi về Tiền thưởng, Chế độ nâng lương và Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,... theo chính sách của công ty và quy định của pháp luật Việt Nam.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 12/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Theo hợp đồng tư vấn

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Đào tạo

Hạn nộp hồ sơ: 27/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH TRƯỜNG CỜ VUA THIÊN TÀI
Địa chỉ: 48/2 Nguyễn Hiền, phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: