Loading...

Giám đốc tài chính khu vực Đông Dương

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 27/01/2024 Mức lương: 40 triệu Lượt xem: 83

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm quản lý và lãnh đạo các sáng kiến tài chính của Sanofi Việt Nam và Đông Dương.
• Chịu trách nhiệm về quy trình báo cáo và kiểm soát của đơn vị kinh doanh bao gồm các quy trình bán hàng, lãi và lỗ, tính số lượng nhân viên, phân tích rủi ro và cơ hội, dự báo luân chuyển hàng tháng, ngân sách và các quy trình lập kế hoạch chiến lược.
• Lập kế hoạch tài chính, triển khai và theo dõi các hoạt động tài chính, kiểm soát ngân quỹ Sanofi Việt Nam và Đông Dương.
• Tiến hành phân tích tình hình tài chính của Sanofi Việt Nam và Đông Dương nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu, từ đó hoạch địch chiến lược tài chính của công ty.
• Đảm bảo nguồn vốn cùng các loại tài sản của công ty được kiểm soát, sử dụng hợp lý và sinh lợi.
• Xem xét, đánh giá, kiểm tra và phân tích dự báo hoạt động tài chính kế toán của các bộ phận, hợp đồng, dự án.
• Thiết lập và thực hiện các chính sách quản trị tiền mặt của doanh nghiệp nhằm đảm bảo có đủ lượng tiền thanh toán ngắn hạn.
• Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động đào tạo cấp bộ phận.
• Báo cáo định kỳ và thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Quản lý, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Giám đốc tài chính, Giám đốc phân tích tài chính, Giám đốc Tài chính – Thị trường xuất khẩu Châu Á tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thuốc, hóa dược, dược liệu, vắc xin ở nước ngoài.
- Thời gian làm việc: Từ ngày 15/03/2024 đến 14/03/2026
- Địa điểm làm việc: Số 10 Hàm Nghi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Yêu cầu khác: Am hiểu về các sản phẩm thuốc, hóa dược, dược liệu, vắc xin; Có kiến thức chuyên sâu về ngành dược phẩm; Am hiểu các nguyên tắc liên quan đến tài chính kế toán, nghiệp vụ phân tích tài chính doanh nghiệp ở Việt Nam và quốc tế; Am hiểu về quy trình, cách thức quản lý và đánh giá dự án. Có kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng quản lý, kỹ năng tổ chức và giám sát công việc; Có khả năng lãnh đạo và quản lý nhân sự trong bộ phận; Có khả năng tổng hợp, phân tích và đưa ra những kế hoạch/quyết định tài chính nhạy bén giúp bảo toàn và phát triển khối tài sản của công ty; Làm việc một cách khoa học và chịu được áp lực cao trong công việc. Đặc biệt, phải có khả năng giao tiếp tiếng Anh, tiếng Pháp lưu loát là yêu cầu bắt buộc để làm việc trong nội bộ cũng như với các đối tác và khách hàng nước ngoài (đặc biệt là khách hàng Pháp).

Quyền lợi

Có các quyền lợi về Tiền thưởng, Chế độ nâng lương và Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,... theo chính sách của công ty và quy định của pháp luật Việt Nam.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 12/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dược

Hạn nộp hồ sơ: 27/01/2024

Nhà tuyển dụng

CTY TNHH SANOFI AVENTIS VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 14.01 – Tầng 14 và Tầng 15, Tháp 2, Tòa nhà The Nexus, 3A-3B Tôn Đức Thắng
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: