Loading...

Trợ lý giám đốc kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 27/01/2024 Mức lương: 28 triệu Lượt xem: 75

Mô tả công việc

Lập kế hoạch và phát triển các mô hình kinh doanh phù hợp với tính chất và chính sách của công ty. Hỗ trợ giám đốc kinh doanh lập kế hoach tài chính, kiểm soát ngân sách nhằm đáp ứng mục tiêu doanh thu của doanh nghiệp. Duy trì tài liệu kinh doanh và cung cấp chúng trong các cuộc họp quản lý và khách hàng. Tìm ra nguyên nhân của các vấn đề trong kinh doanh và tìm giải pháp hiệu quả. Theo dõi chi tiêu của bộ phận và xác định khu vực có vấn đề hoặc cơ hội để cải thiện. Phối hợp và tham gia vào các cuộc họp nhóm để đánh giá tiến độ dự án. Cùng bộ phận tài chính chuẩn bị hồ sơ, hỗ trợ trong quá trình kiểm toán. Quản lý hoạt động kinh doanh hằng ngày, thực hiện vai trò của giám đốc kinh doanh khi giám đốc kinh doanh vắng mặt.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có bằng cao đẳng được đào tạo ở nước ngoài trở lên với chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trợ lý Giám đốc kinh doanh.
- Yêu cầu khác: Thường xuyên tiếp xúc và làm việc với khách hàng nước ngoài, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng là người nước ngoài; Khả năng giao tiếp tốt; Chịu được áp lực công việc; Tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc, năng động, sáng tạo trong công việc; Có khả năng làm việc theo nhóm; Có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước. Thông thạo Tiếng Anh.

Quyền lợi

làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo. Tăng lương, thưởng và thăng chức hàng năm. Được đóng BHXH và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 12/01/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Theo hợp đồng tư vấn

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 27/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT XUÂN MỚI MIỀN NAM
Địa chỉ: Số 172 Cô Giang
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: