Loading...

Nhân viên theo dõi đơn hàng và tìm kiếm nguồn hàng

Khu vực tuyển: Quận 06 Hạn nộp hồ sơ: 27/01/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 79

Mô tả công việc

+ Tìm kiếm các doanh nghiệp tại Việt Nam có nhà máy đủ điều kiện để gia công các sản phẩm may mặc và quần áo bơi của công ty mẹ.
+ Tổng hợp thông tin các doanh nghiệp tại Việt Nam đủ điều kiện gia công hàng của công ty mẹ và báo cáo về cho lãnh đạo công ty mẹ tại Hồng Kông.
+ Tiến hành theo dõi và giám sát các đơn hàng gia công mà công ty mẹ đã ký kết tại Việt Nam đảm bảo sản phẩm gia công đạt tiêu chuẩn xuất khẩu công ty mẹ đề ra.
+ Tìm kiếm các nhà cung cấp vải, thun dệt, chỉ, các phụ liệu trang trí đồ bơi tại Việt Nam có giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt để cung cấp nguyên liệu cho các hợp đồng gia công.
+ Tổng hợp thông tin của các nhà cung cấp báo cáo về cho lãnh đạo công ty mẹ tại Hồng Kông để công ty mẹ lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
+ Liên hệ để tổ chức vận chuyển các nguyên liệu, phụ liệu từ Hồng Kông sang Việt Nam để gia công và tổ chức vận chuyển hàng đã được gia công về Hồng Kông hoặc xuất khẩu đi các nước khác theo kế hoạch của công ty mẹ.
+ Hàng tháng báo cáo với công ty mẹ về tình hình gia công hàng của công ty mẹ tại Việt Nam và tình hình cung cấp nguyên liệu của các công ty tại Việt Nam cho công ty mẹ theo tiến độ công ty mẹ đề ra, liên hệ để xử lý gấp khi có sự cố về tiến độ ảnh hưởng đến hàng gia công.
+ Sang Hồng Kông báo cáo tình hình trực tiếp khi có yêu cầu của công ty mẹ

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cấp 3
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Người lao động phải có ít nhất 7 năm kinh nghiệm làm việc ở chức danh nhân viên theo dõi đơn hàng và tìm kiếm nguồn hàng trong lĩnh vực may mặc và quần áo bơi. Có sự hiểu biết nhất định phong cách thời trang của Fairfield Far East Limited về kiểu dáng, hoa văn, chất liệu của các sản phẩm may mặc và đồ bơi. Có mối quan hệ với những doanh nghiệp về may mặc và nguyên phụ liệu trong ngành may của Hồng Kông, Trung Quốc tại Việt Nam để liên hệ xin các thông tin cần thiết xúc tiến thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh. Biết các tuyến đường vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang Hồng Kông và ngược lại từ Hồng Kông về Việt Nam với giá cả cạnh tranh.
- Yêu cầu khác : Sử dụng thành thạo tiếng Trung và tiếng Hồng Kông trong công việc. Am hiểu sâu sắc văn hóa, lối sống, phong cách ứng xử giao tiếp của người Hồng Kông, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc, giám sát chất lượng hàng gia công một cách hiệu quả tránh sai sót.

Quyền lợi

lương tháng 13 theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập văn phòng đại diện... Tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
-Tham gia các chương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ nếu có của văn phòng đại diện.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 12/01/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 2

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: May mặc

Hạn nộp hồ sơ: 27/01/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN FAIRFIELD FAR EAST LIMITED TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 24 đường số 26
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: