Loading...

Giám đốc kinh doanh giải pháp phân tích thị trường, vùng châu Á Thái Bình Dương

Khu vực tuyển: Quận Phú Nhuận Hạn nộp hồ sơ: 27/01/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 81

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm thương mại toàn diện đối cho Analytics (AAC/Cửa hàng/TD) trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương
• Thúc đẩy tăng trưởng doanh thu mang lại lợi nhuận một cách nhanh chóng và bền vững.
• Thúc đẩy chiến lược bán hàng (theo định hướng thâm nhập) dựa trên am hiểu về nhu cầu và ưu tiên của khách hàng. Đảm bảo tìm tòi không ngừng trong quá trình bán hàng.
• Tạo và tận dụng các sáng kiến bán hàng mới để giữ khách hàng và để doanh thu được tăng trưởng.
• Đảm bảo tầm nhìn và trách nhiệm giải trình đối với các quy trình, rủi ro và cơ hội theo từng tháng, quý.
• Chủ trì kế hoạch hoạt động và quy trình xem xét phạm vi địa lý.
• Xác định các cơ hội trụ sở chính của Khách hàng Khu vực/Tiểu khu vực và phát triển các kế hoạch tương tác để tối đa hóa tiềm năng
• Phát triển kinh doanh một cách bền vững:
i. Tăng hợp đồng nhiều năm
ii. Tăng hợp đồng thuê bao
iii. Đạt được mức tăng trưởng lớn hơn trên các sản phẩm chiến lược
iv. Tăng mức độ thâm nhập trên mỗi quốc gia hoặc khách hàng
v. Tăng khả năng thâm nhập với 20 khách hàng hàng đầu
vi. Thúc đẩy sự thâm nhập của các sáng kiến tăng trưởng quan trọng ở APAC
• Đối với AAC, tập trung bán hàng vào các nhà sản xuất (và nhà bán lẻ), chiếm 80% hoạt động kinh doanh Nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại một quốc gia nhất định
• Tại cửa hàng: Sẵn sàng khám phá các cơ hội không thuộc Nhóm hàng tiêu dùng đóng gói (CPG).
• Chịu trách nhiệm chung về việc lập kế hoạch và thực hiện kinh doanh.
• Mơ ước to lớn.
2. Đại diện cho nhu cầu và ưu tiên của khu vực trong cộng đồng lãnh đạo thực hành và với các bên liên quan chính khác.
• Xác định và ưu tiên giải pháp sản phẩm nào sẽ được giới thiệu với sự cộng tác chặt chẽ của Trưởng nhóm Giải pháp (và Nhóm P&D)
• Tạo ảnh hưởng đến lộ trình và mức độ ưu tiên phát triển sản phẩm
• Nhắm mục tiêu sự chú ý và tài trợ không cân xứng cho khu vực từ những bên liên quan chính và lãnh đạo thực hành
• Chia sẻ các phương pháp tiếp cận thành công, tạo ra kết quả và các phương pháp hay nhất.
3. Định hướng chiến lược và sự rõ ràng cho các đội ngũ phân tích trong cụm.
• Thúc đẩy Playbook Analytics
• Đặt nền tảng nội dung cho nhóm trong cách tiếp cận thị trường Cá nhân và Quà tặng cũng như phát triển mối quan hệ khách hàng theo hình mẫu với các mục tiêu tính cách cấp C
• Cam kết thâm nhập và giữ chân lực lượng bán hàng
• Có tiếng nói trong các lĩnh vực: sự kiện, mạng lưới và tiếp cận truyền thông xã hội
• Mang trở lại và thu hút các nhóm thực hiện các sáng kiến quan trọng được thúc đẩy tại Nhóm Lãnh đạo (L2/3)
• Tạo một môi trường truyền cảm hứng cho các nhóm tiến xa hơn
4. Xác định kế hoạch phát triển nhân tài và đội ngũ cho cụm và giành được sự ủng hộ của các bên liên quan đối với các yêu cầu về nguồn lực và đầu tư.
• Đánh giá năng lực dự bị của đội ngũ trên phạm vi địa lý và những phong trào tài năng nào là cần thiết để đảm bảo có “vận động viên giỏi nhất” trên sân (TR 1 và 2).
• Cam kết phát triển một đội ngũ đa dạng và hòa nhập.
• Xác định tối thiểu một ứng viên kế nhiệm xuất sắc bên ngoài cho mỗi vai trò chủ chốt.
• Đảm bảo rằng các nhà lãnh đạo chủ chốt tham gia vào Cộng đồng Giải pháp trên khắp khu vực APAC.
• Xây dựng và triển khai một nền văn hóa và môi trường mà nhân tài sẽ đến (lượng người theo đuổi).
• Đảm bảo các phương pháp làm việc tốt nhất với các đối tác kinh doanh của khách hàng (CBP), lãnh đạo thương mại và sản phẩm, người dẫn đầu thị trường, nhóm COE phân phối và các nhà lãnh đạo phân tích khác.

Yêu cầu công việc

• Bằng Sau Đại Học Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh/Quản lý/Thông tin dữ liệu/Phân tích dữ liệu
• Trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
• Hiểu biết rộng về các vấn đề bán hàng và tiếp thị của khách hàng
• Hiểu biết về các phương pháp nghiên cứu sẽ là một lợi thế
• Kinh nghiệm làm việc ở nhiều quốc gia với sư linh hoạt trong kết nối và làm việc trong môi trường đa văn hóa

Quyền lợi

• Đóng bảo hiểm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
• Phép năm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
• Nghỉ lễ, Tết, và các ngày nghỉ khác được áp dụng theo luật Lao động hiện hành của Việt Nam;
• Được tham gia các chương trình đào tạo theo chế độ của công ty;
• Được cung cấp văn phòng phẩm và những công cụ làm việc khác để phục vụ cho quá trình làm việc.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/01/2024

Vị trí: Giám đốc kinh doanh giải pháp phân tích thị trường, vùng châu Á Thái Bình Dương

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 27/01/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH NielsenIQ Việt Nam
Địa chỉ: Lầu 04, tòa nhà Centre Point, số 106, đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 08, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: