Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
• Hoạch định chiến lược và phát huy kinh nghiệm trong quản lý khách hàng để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và lập ra phương án chăm sóc khách hàng.
• Quản lý bất kỳ xung đột nào liên quan đến khách hàng hoặc nhân viên dịch vụ khách hàng.
• Thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng
• Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận kinh doanh.
Yêu cầu công việc
-Yêu cầu về trình độ: Nhân sự này tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thương Mại.
-Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có kinh nghiệm trên 05 năm với vị trí “Chuyên gia xúc tiến & quản lý dịch vụ tư vấn khách hàng”
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Nhật Bản.
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Việt lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật và tiếng Việt.
• Có kiến thức về đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của Việt Nam và Nhật Bản
• Có kỹ năng lãnh đạo,đàm phán, kỹ năng tổ chức, điều hành làm việc theo nhóm
Quyền lợi
Lương tháng 13, du lịch công ty hằng năm, tiệc sinh nhật hằng tháng, ...