Mô tả công việc
• Làm việc chặt chẽ với khách hàng để hiểu nhu cầu và vấn đề của họ, tạo ra các chiến lược để thay đổi.
• Làm việc cùng với các chuyên gia hàng đầu để hỗ trợ định hình lại doanh nghiệp.
• Cung cấp thông tin, tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ về việc phát triển và thực thi chính sách, chiến lược kinh doanh cũng như hoạch định tổng thể, cơ cấu và kiểm soát của doanh nghiệp;
• Lập kế hoạch chính sách, xác định cấu trúc tổ chức để tối ưu hóa việc ra quyết định và thực hiện mục tiêu một cách hiệu quả nhất;
• Phát triển các chương trình cải thiện lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Ứng viên phải có bằng đại học trở lên chuyên kinh tế, tài chính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Ứng viên cần có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn quản lý chiến lược tại các công ty đa quốc gia có cùng ngành nghề với BCG.
• Có kinh nghiệm tư vấn cho nhiều mô hình doanh nghiệp với văn hóa quản lý khác biệt;
• Có kiến thức, hiểu biết về các ngành công nghiệp, và có kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp có tác động.
• Có kinh nghiệm trong việc thiết lập quản trị rủi ro, quản lý hiệu suất và phát triển mô hình kinh doanh.
• Có kinh nghiệm làm việc với các dự án phức tạp
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Khả năng phân tích, đánh giá thông tin nhaỵ bén
• Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
• Kỹ năng thương lượng, thuyết phục
• Trình độ ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo
• Có kinh nghiệm làm việc với các dự án phức tạp
Quyền lợi
sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn