Loading...

KỸ SƯ KỸ THUẬT CẤP CAO

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2024 Mức lương: 70 triệu Lượt xem: 27

Mô tả công việc

Vị trí này chịu trách nhiệm lãnh đạo Bộ Phận Chất Lượng của một đơn vị dịch vụ sản xuất. Phân tích nguyên nhân gốc rễ các vấn đề chất lượng qua các phương pháp trong quản lý chất lượng. Là đầu mối chính tại Dịch vụ Sản xuất Điện tử (EMS) cho các vấn đề chất lượng liên quan đến vật liệu, sản phẩm và quy trình, vị trí này quản lý chất lượng sản xuất trong khu vực làm việc, duy trì KPI và bảng điểm chất lượng với phương pháp cải tiến liên tục. Vị trí này cũng xây dựng mối quan hệ vững mạnh với các thành viên trong nhóm và khách hàng, theo dõi khiếu nại của khách hàng, triển khai sáng kiến cải tiến chất lượng, quản lý chương trình kiểm soát chất lượng và xác định kế hoạch phát triển cá nhân cho nhân viên trong bộ phận chất lượng của đơn vị dịch vụ sản xuất. Xây dựng và triển khai các biện pháp để theo dõi hiệu quả của các hệ thống quản lý chất lượng. Thiết lập và duy trì các mục tiêu, chương trình, quy trình và kiểm soát để hỗ trợ chính sách và sứ mệnh chất lượng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Ưu tiên Đại học trở lên chuyên ngành liên quan Khoa học kỹ thuật máy tính, Điện – điện tử, Điện tử Truyền Thông, Cơ Khí – Tự động hóa, Quy Trình Sản Xuất...
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong đó với 5 năm ở vị trí kỹ sư kỹ thuật cấp cao. Vị trí này yêu cầu ứng viên am hiểu công nghệ, khả năng quản lý, khả năng đàm phán thương lượng với các vị trí cấp cao trong thanh tra chất lượng, khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Anh.

Quyền lợi

- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Lương tháng 13
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Xe đưa rước theo lộ trình của công ty
- Ăn trưa tại canteen

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 01/10/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Điện tử

Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH JABIL VIỆT NAM
Địa chỉ: Lô I8-1, Khu công nghệ cao
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: