Loading...

Giám đốc Hướng nghiệp, Liên hệ cựu sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp trong khu vực

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 26/01/2024 Mức lương: 120 triệu Lượt xem: 94

Mô tả công việc

• Quản lý chiến lược và hoạt động của phòng Hướng nghiệp, Liên hệ cựu sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á theo chiến lược và hiện diện toàn cầu của RMIT.
• Tạo ra tác động phù hợp với mục tiêu chiến lược của RMIT thông qua việc tương tác với các doanh nghiệp và cựu sinh viên, trong khu vực và quốc tế.
• Là thành viên cấp cao của SEP, đóng góp vào quy hoạch chiến lược có tầm ảnh hưởng tới định hướng trung và dài hạn của tổ chức ở Việt Nam và quốc tế.
• Tăng cường mối quan hệ với các bên liên quan quan trọng như ủy viên thương mại, các phòng thương mại và tổng lãnh sự/đại sứ, để phát triển cơ hội học tập và chia sẻ kiến thức cho sinh viên, nhân viên và RMIT trên phạm vi quốc tế.
• Lãnh đạo quá trình phát triển, mở rộng và triển khai hợp đồng và danh mục khách hàng (biên bản ghi nhớ, ghi chú) để đáp ứng nhu cầu chiến lược của RMIT và phản ánh phương pháp giảng dạy đặc trưng của trường.
• Kiểm soát, giám sát và xem xét các thỏa thuận tài trợ (đặc biệt là tài trợ không tiền mặt), biên bản ghi nhớ và các thỏa thuận đối tác và/hoặc hợp đồng khác với đối tác bên ngoài phù hợp với lĩnh vực CAIR và nhu cầu của toàn trường đại học.
• Sử dụng công cụ và nền tảng của RMIT để tạo điều kiện cho mô hình quan hệ khách hàng liền mạch khi tương tác với các đối tác có liên quan bên ngoài. Điều này bao gồm đào tạo và hội thảo phù hợp với việc học tập và phát triển của sinh viên.
• Liên kết và tương tác với các nhà lãnh đạo cấp cao trong các trường đại học, trường học và các phòng ban trong việc triển khai các chương trình học tập mạnh mẽ, sáng tạo và hiện đại phù hợp với xu hướng và nhu cầu của thị trường.
• Thường xuyên xem xét và điều chỉnh phạm vi và xu hướng hoạt động trong lĩnh vực Hướng nghiệp để đáp ứng nhu cầu thị trường lao động và cải thiện khả năng việc làm. Thực hiện các chỉ số hiệu suất liên quan cùng với báo cáo đúng thời hạn cho cấp quản lý cao cấp và khảo sát kết quả tốt nghiệp hàng năm (GOS).
• Dẫn dắt các sáng kiến chiến lược nhằm phát triển và mở rộng mạng lưới cựu sinh viên và dịch vụ của RMIT tại Việt Nam, khu vực và quốc tế. Cung cấp sự chỉ đạo, hướng dẫn và hỗ trợ cho các sáng kiến toàn cầu của RMIT và chiến lược Kiến thức đi đôi với hành động.
• Hợp tác chặt chẽ với các trường RMIT toàn cầu và ở Úc trong việc triển khai các sáng kiến chiến lược, mạng lưới và xác định thương hiệu từ góc nhìn của CAIR, đồng thời tiếp tục thúc đẩy và duy trì vai trò dẫn đầu cho RMIT tại Việt Nam và khu vực.
• Giám sát chương trình thực tập trong nước và quốc tế, làm việc chặt chẽ với các trường học và đội ngũ quốc tế để cung cấp chương trình đào tạo mạnh mẽ và an toàn, cụ thể nhưng không giới hạn trong WIL/ các chương trình thực tập. Đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của RMIT và TESQA.
• Các vai trò khác liên quan đến lĩnh vực CAIR theo nhu cầu của Giám đốc cấp cao phụ trách học thuật và hỗ trợ sinh viên, RMIT Việt Nam và hỗ trợ toàn bộ RMIT.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Bằng cử nhân trở lên thuộc một trong các chuyên ngành Thương mại, Giáo dục, Quản trị kinh doanh hoặc tư vấn hướng nghiệp từ các trường đại học quốc tế ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc, quản lý và cung cấp các dự án hướng nghiệp, giới thiệu việc làm trong môi trường giáo dục ở trường đại học giảng dạy bằng tiếng Anh hoặc môi trường đào tạo đa quốc gia (có đối tượng là học sinh, sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau).
- Yêu cầu khác: có nhiều mối liên hệ rộng với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế; có khả năng tiếng Anh bản ngữ nhằm đảm bảo khả năng quản lý, xây dựng và duy trì các mối quan hệ với các doanh nghiệp/ tổ chức quốc tế.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 26/01/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Đại học RMIT Việt Nam
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: