Loading...

Trưởng chương trình Tiếng Anh dự bị đại học

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 26/01/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 84

Mô tả công việc

• Xây dựng, thẩm định và phát triển chương trình đào tạo các bộ môn phù hợp với định hướng tương lai của sinh viên cũng như với định hướng của nhà trường.
• Quản lý và hỗ trợ các bạn sinh viên đăng ký chương trình dự bị đại học về mặt học thuật cũng như chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn và hướng dẫn từ khi bắt đầu nhập học
• Quản lý và tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giảng viên và cán bộ nhân viên của chương trình.
• Tham gia mở rộng các mối quan hệ với các nhà khoa học trong và ngoài nước, cộng tác viên, đặc biệt từ doanh nghiệp và cựu sinh viên để tập hợp tối đa nguồn nhân lực từ xã hội cho việc tư vấn và hỗ trợ trên con đường học tập của sinh viên.
• Chủ động thiết lập và khai thác các dự án hợp tác quốc tế, các tổ chức khoa học và công nghệ, cơ sở sản xuất, doanh nghiệp, tăng cường hiểu biết và kinh nghiệm thực tế cho sinh viên, cũng như tang niềm vui, thêm trải nghiệm khi học tập tại RMIT.
• Quản lý chất lượng, nội dung, phương pháp đào tạo và các đề tài nghiên cứu khoa học.
• Tổ chức biên soạn đề cương môn học, giáo trình, tài liệu giảng dạy, cũng như nghiên cứu cải biên phương pháp giảng dạy và học tập tại trường.
• Có khả năng chuẩn bị và giảng dạy, bao gồm giảng dạy trực tuyến, sử dụng các thiết bị hiện đại trong việc giảng dạy và học tập đồng bộ với Đại học RMIT ở Úc.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Thạc sỹ trở lên chuyên ngành Sư phạm, Giảng dạy tiếng Anh, Quản trị, Triết học, Sư phạm đại học…tại các trường đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý chương trình tiếng Anh hoặc chương trình dự bị đại học ở trung tâm tiếng Anh, trường đại học tại Việt Nam hoặc các trung tâm tiếng Anh tại các môi trường đào tạo đa quốc gia (có đối tượng là sinh viên, sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau).
- Yêu cầu khác: lưu loát tiếng Anh giao tiếp và thông thạo các thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành nhằm đảm bảo khả năng giảng dạy, quản trị, thiết kế chương trình, tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 26/01/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Đại học RMIT Việt Nam
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: