Loading...

Trưởng chương trình Tiếng Anh mới

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 26/01/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 83

Mô tả công việc

• Hỗ trợ quản lý, điều hành và phát triển các chương trình tiếng Anh mới (IELTS, Thanh thiếu niên, tiếng Anh cho doanh nghiệp,…) cũng như thiết kế các chương trình riệng biệt theo yêu cầu.
• Tích hợp các hoạt động xuyên ranh giới tổ chức và các ngành học để đáp ứng nhu cầu tiếng Anh của sinh viên và các ngành học thông qua các chương trình phù hợp. Đảm bảo chất lượng giảng dạy nhất quán được cung cấp trên tất cả các chương trình và các khóa học.
• Thiết lập định hướng chiến lược bằng cách cộng tác làm việc để lập kế hoạch và phát triển các chương trình tiếng Anh mới. Quản lý việc phát triển các chương trình và khóa học, nội dung để tiếp thị, chương trình giảng dạy, đánh giá, phản hồi, số liệu, hệ thống báo cáo và các tài liệu liên quan đến các khóa học và chương trình mới.
• Chịu trách nhiệm về chất lượng tổng thể của các chương trình mới bao gồm phát triển chương trình giảng dạy và đánh giá, hệ thống phản hồi và báo cáo cũng như thành tích chung của bộ phận về các số liệu cụ thể về hiệu suất. Đảm bảo chất lượng bằng cách đánh giá chương trình, thu thập phản hồi của học sinh cũng như khảo sát lớp học của giáo viên cho tất cả chương trình giảng dạy.
• Phát triển khả năng lãnh đạo cho nhân viên và đóng góp vào việc phát triển và quản lý các chương trình mới. Phát triển đội ngũ nhân viên có kỹ năng và thích hợp thông qua tuyển dụng, quản lý hiệu suất, bồi dưỡng văn hóa và xác định các cơ hội phát triển nghề nghiệp cho nhân viên học thuật. Đảm bảo đội ngũ giảng viên cam kết tích cực phục vụ và hỗ trợ sinh viên cũng như nâng cao trình độ của sinh viên
• Phát triển các mạng lưới và các mối quan hệ phù hợp trong nội bộ và bên ngoài theo yêu cầu. Phối hợp với các cán bộ quản lý và chuyên gia khác của Phân viện Anh ngữ để lập kế hoạch, quản lý và đánh giá sự phát triển chuyên môn cho giảng viên và nhân viên quản lý trong các chương trình liên quan đến hoạt động giảng dạy và học tập tại Phân viện Anh ngữ.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Thạc sỹ trở lên chuyên ngành Sư phạm, Giảng dạy tiếng Anh, Quản trị, Triết học, Sư phạm đại học…tại các trường đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, quản lý Bộ phận và phụ trách các chương trình tiếng Anh mới ở trung tâm tiếng Anh, trường đại học tại Việt Nam hoặc các trung tâm tiếng Anh tại các môi trường đào tạo đa quốc gia (có đối tượng là sinh viên, sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau).
- Yêu cầu khác: lưu loát tiếng Anh giao tiếp và thông thạo các thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành nhằm đảm bảo khả năng giảng dạy, quản trị, thiết kế chương trình, tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 26/01/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Đại học RMIT Việt Nam
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: